Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Thái Lan & Indonesia mong muốn đồng đăng cai World Cup 2034

Ở buổi họp của Liên đoàn đá bóng Đông Nam Á (AFF) chấm dứt hôm qua (23/9), tại Bali (Indonesia), 2 liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) và Indonesia (PSSI) đã đi đến thống nhất sẽ nộp hồ sơ chung, xin đăng cai VCK World Cup 2034.
Đề án xin đồng đăng cai VCK World Cup 2034 của Thái Lan và Indonesia được chính phủ các quốc gia này ủng hộ khỏe khoắn.
giữa những năm gần đây, đá bóng Thái Lan gồm có bước nâng cấp không chấm dứt, đội tuyển Thái Lan thậm chí đã đặt phương châm tham gia nhóm có trình độ số 1 lục địa. Về mặt kinh tế, Thái Lan cũng đổi mới tốt, tới tấp trong không ít năm qua.
Dường như đó, đá bóng Indonesia sau khi có sự cải tổ ở cỗ máy điều hành liên đoàn, hiện PSSI được xem là chuyển động rất tác dụng and minh bạch.

đây là khoảng thời gian mà Indonesia thậm chí gật đầu đồng ý lệnh cấm tham gia những vận động đá bóng trên phạm vi toàn cầu từ phía FIFA, gật đầu đồng ý để cơ quan cai quản nhà nước can thiệp vào vận động điều hành nền bóng đá, hòng lập lại trật tự and cải tổ máy bộ liên đoàn bóng đá 1 cách triệt để.
Giờ thì PSSI dành riêng & bóng đá Indonesia tổng thể đã quay lại với tương đối nhiều tiềm năng lớn, đc sự ủng hộ trẻ trung và tràn đầy năng lượng của mạng xã hội, nhất là về mặt tài chính.
Về cơ sở vật chất, Indonesia and Thái Lan cũng có cơ sở vật chất cân bằng, mô hình lớn dành riêng cho Thể Thao tổng thể & bóng đá dành riêng.
Thái Lan và Indonesia đều đã doanh nghiệp Đại hội Sport châu Á (Asiad), có kinh nghiệm đơn vị cũng như đáp ứng đầy đủ về mặt sân bãi cho sự kiện này. Riêng năm tới, Asiad một đợt nữa quay lại với xứ vạn đảo, cho thấy năng lực công ty các event Sport lớn của Indonesia.
Nếu Thái Lan và Indonesia nộp hồ sơ xin đồng đăng cai VCK World Cup 2034, nhiều kĩ năng chúng ta sẽ nhận được sự ủng hộ của làng cầu trái đất, vốn đang mong muốn trả giải vô địch trái đất về các điểm đến mới mẻ, các nền kinh tế new nổi.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét