Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Bị truất quyền chỉ huy, HLV Mourinho cũng thoát án phạt

Mặc kệ việc bị trọng tài truất quyền chỉ đạo trong cuộc đấu và Southampton, HLV Mourinho vẫn thoát hình phạt từ LĐBĐ Anh (FA).
Như đã biết, trong những phút cuối cuộc chiến giữa Quỷ đỏ thành Manchester and Southampton, nhà cầm quân Mourinho đã trở nên truất quyền lãnh đạo. Theo báo giới Anh, ông thày người Bồ Đào Nha đã bước chân vào sân and kế tiếp có hành động không đúng mực cùng trợ lý trọng tài.

Sau đó, chiến lược gia Mourinho còn bình thản quay về, bắt tay với HLV Mauricio Pellerino của Southampton. Khi được phóng viên hỏi về sự bị đuổi, ông thày người Bồ Đào Nha đáp: “Tôi chẳng biết chuyện gì cả. những ông đi mà hỏi trọng tài ấy”.
Hình phạt của HLV Mourinho phụ thuộc vào báo cáo của trọng tài sau trận chiến. Rất may, ở đầu cuối, điều tồi tệ đang không xảy ra cùng “Người đặc biệt”. Theo nguồn tin từ báo giới Anh, ông thày người Bồ Đào Nha không hẳn nhận hình phạt nào.
FA bảo rằng mặc dù chiến lược gia Mourinho đã bận rộn euro and bị truất quyền chỉ huy nhưng không tồn tại Nguyên Nhân gì để mang thêm án phạt của ông. đó là tin vui cùng Quỷ đỏ thành Manchester trước thềm chuyến làm khách tới sân của CSKA Moscow ở Champions League.
mùa bóng trước, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã 2 lần nhận án phạt từ FA vì những hành vi không chính xác với trọng tài trong các trận chiến với Burnley & West Ham.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét