Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Nhận định Dortmund - Real Madrid: Thử thách của Real Madrid

Real Madrid đang chưa lấy lại đc suất sắc tối đa và đêm nay, bọn họ hành quân đến Signal Iduna Park ở bảng H Champions League. Rõ ràng, Dortmund bảo đảm là phe đối lập rất chi là khó nghịch và thầy trò nhà cầm quân Zidane, trong tham vọng chiếm 3 điểm.
Real Madrid được coi là CLB mạnh nhất Châu Âu thời điểm này, đó là điều không có bất kì ai hình như từ chối. Hai chức vô địch Champions League dồn dập đã mình chứng điều đó, nhưng cụ thể đoàn quân nhà cầm quân Zidane đang gặp gỡ những vấn đề nhất định.
Việc Real Madrid đã biết thành bật khỏi vị trí cao nhất 4 La Liga & yếu team đầu bảng Barcelona đến 7 điểm, cho thấy sự bất ổn của “Kền kền trắng”. Lịch thi đấu chen chúc là Lý Do khiến cho Real Madrid không chơi đúng phong độ, khi đc kỳ vọng quá lớn.
Real Madrid đã bắt đầu bảng H Champions League không thể xuất sắc hơn khi đánh bại APOEL Nicosia 3-0 nhờ sự tỏa sáng của C.Ronaldo. Nhưng giật 3 điểm trước phe đối lập hèn nhất bảng chưa phải kết cuộc gì quá gớm ghê, khi bảng đấu này còn hai CLB sừng sỏ là Dortmund & Tottenham.

Dortmund phần nào gây thất vọng, khi thất bại Tottenham 1-3 ở ngày khai cuộc bảng D tại White Hart Lane. CLB Đức tự đặt mình vào thế khó trong cuộc đua tam mã đến chức vô địch và họ hiểu rằng hiện thực không đc đánh mất thêm điểm số nào.
Mối duyên nợ giữa Dortmund và Real Madrid đã kéo dài rất lâu năm thời gian qua. Sau khoản thời gian trở lại đỉnh cao, Dortmund đã loại Real Madrid ở bán kết Champions League 2013 nhưng một năm sau, Real Madrid đã phục hận thành công đối thủ cạnh tranh này ở tứ kết.
Hai đội đã nằm và bảng ở Champions League năm kia and Dortmund chiến thắng 2-1, hòa 2-2 Real Madrid ở những ván đối đầu trực tiếp và đoạt ngôi đầu bảng. Real Madrid lên ngôi vô địch năm ngoái, nhưng rõ ràng chúng ta luôn luôn gặp khó khi đối diện Dortmund.
So với những cuộc chiến cùng Real Madrid thời gian trước, Dortmund không có rất nhiều biến đổi về team hình. Cầu thủ đáng kể nhất của chúng ta vẫn là chân sút Aubameyang, ở bên cạnh những tiền vệ sáng chế ở phía sau như Gotze, Reus, Nuri Sahin.
tương tự như Bayern Munich, Dortmund là CLB đùa công thủ toàn diện và luôn luôn chơi tuyệt hảo khi gặp gỡ các đội bóng mạnh. Bọn họ luôn luôn hứng khỏi khi chạm mặt những phe đối lập tới từ Tây Ban Nha & sự kỵ giơ Dormund là điều mà HLV Zidane quá hiểu khi còn là cầu thủ lẫn nắm cương vị nhà cầm quân.
Real Madrid hành quân đến vùng Ruhr và không ít lo lắng, khi hậu vệ trái Marcelo với tiền đạo Benzema cũng chưa thể ra sân do chấn thương. Cả Isco lẫn Bale chưa lấy lại được suất sắc tốt nhất, khiến HLV Zidane không thực sự an tâm ở tuyến đầu.
C.Ronaldo đang gây nên những nỗi bế tắc quá lớn, khi anh dồn dập bỏ lỡ cơ hội ngon ăn ở trận chiến trước Levante. Nhà cầm quân Zidane mong chờ trong trường hợp hàng công vô duyên, thì tầm quan trọng của cặp Modric-Kroos sẽ đem lại khác nhau ở giữa sân.
Xét về thực lực, Dortmund không thua kém Real Madrid & cái dớp tại nước Đức khiến Real Madrid khó có 1 trận chiến dễ dàng. Dortmund đang khao khát chiến hạ hơn lúc nào hết, nên 1 điểm tại Signal Iduna Park vẫn Chưa hẳn kết quả quá tệ cùng đoàn quân chiến lược gia Zidane.
>>> Xem bóng đá trực tuyến trên internet


0 nhận xét:

Đăng nhận xét