Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Mức lương gây sốc của Neymar tại PSG

Ngày hôm qua, trang Football Leaks and tờ Der Spiegel của Đức đã tiết lộ thông tin sốc về mức lương của Neymar ở Paris Saint Germain (PSG).
Ngày hè vừa mới rồi, Neymar đã cập bến PSG và mức phí 198 triệu bảng (222 triệu euro) & biến thành cầu thủ đắt giá nhất trái đất. Cầu thủ này cam kết mong muốn chuyển tới PSG vì cải tiến và phát triển nhỏ đường riêng của bản thân.
Thế nhưng, có Tại Sao khác khiến cho Neymar nhất quyết rời khỏi Barcelona, đó là… tiền bạc. Theo tiết lộ của trang Football Leaks và tờ Der Spiegel, sau khi đến PSG, Neymar sẽ nhận lương 600.000 Bảng/tuần.

Tính ra, mỗi năm, Neymar đút túi khoảng 32,7 triệu bảng tiền lương. Đó chưa kể những phụ phí khác như tiền thưởng, quảng cáo… mỗi ngày, cầu thủ này nhận được 88.000 Bảng. Đây khẳng định là số lượng quá lớn lao.
Bên trên bình diện Âu lục, không cầu thủ này nhận ra lương cao như Neymar. Ở trái đất, chỉ có Carlos Tevez được đưa lương lớn hơn Neymar (615.000 Bảng/tuần). Tuy nhiên, El Apache chỉ thi đấu cho CLB Shanghai Shenhua theo HĐ 2 năm.
Những chuyên gia cho rằng, việc thi đấu cho PSG, cùng mức lương khủng và tầm ảnh hưởng lớn chắc là giúp Neymar nâng cao giá trị. Thực tế, cầu thủ này đã thi đấu rất hay ở PSG, trước khi nảy sinh mâu thuẫn với Cavani.
Trong trận chiến cùng Montpellier vào cuối tuần qua, Neymar đã bị gạch tên khỏi menu thi đấu vì lý do… chấn thương. Sự vắng mặt của Neymar để cho PSG đứt chuỗi thắng lợi khi để đối thủ cầm chân cùng tỷ số 0-0.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét