Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Cr7 vào nhóm bỏ phí thời cơ nhiều nhất ở Châu Âu

Tiền đạo của Real Madrid cũng chưa tìm được mảnh lưới đối phương sau thời điểm quay lại từ án treo giò bốn trận La Liga hồi đầu mùa.
Ronaldo không ngờ cần phải "ngồi chung mâm" và các cầu thủ có danh tiếng yếu hơn quá nhiều là Tom Ince của Huddersfield Town và Nathan Redmond của Southampton.
Điểm chung giữa ba cầu thủ này là bỏ qua nhiều thời cơ nhất tại các vòng đấu đã qua của năm giải vô địch nước nhà số 1 Châu Âu.
Redmond đã có tới 21 cú xong điểm về phía côn ở Ngoại hạng Anh mà hoàn toàn không ghi đc bàn nào. Chỉ số này chỉ thất bại Massimo Coda của đội bóng new lên hạng Serie A là Benevento.
Đứng thứ ba là Tom Ince và 20 lần tiếp cận khung thành đối phương nhưng chưa ghi đc bàn cho team bóng bắt đầu lên Ngoại hạng Anh là Huddersfield Town.

Cristiano Ronaldo mới thi đấu hai vòng gần nhất của La Liga nhưng đã nhanh nhẹn xuất hiện trong "danh sách đen", và cấm trẻ em pha dứt điểm and không bàn chiến hạ. Trong đó ngôi sao Bồ Đào Nha trình làng tới 12 lần chấm dứt điểm chỉ trong trận bại trận 0-1 trước Real Betis.
ải biểu diễn bế tắc của Cr7 trái ngược với bắt đầu thần tốc của Lionel M10. Chân sút người Argentina đã ghi chín bàn sau sáu ván. Phong độ trái ngược của hai ngôi sao 5 cánh phần nào phân tích và lý giải Real đang thảm bại Barca tới bảy điểm tại La Liga.
đấy là lần trước hết trong sự nghiệp tại Tây Ban Nha, Cristiano Ronaldo không ghi đc bàn ở giải đất nước trước tháng 10. Real sẽ không còn thi đấu ở La Liga cho tới đầu tháng sau đồng nghĩa Cristiano Ronaldo cần phải hóng để sở hữu bàn trước tiên. Lần dài nhất trước đây Ronaldo có được bàn trước nhất tại mùa giải La Liga là vào trong ngày 21/9/2010.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét