Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

PSG muốn Cavani nhường quyền đá phạt đền cho Neymar


Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi muốn dàn xếp mâu thuẫn giữa Cavani and Neymar bằng phương pháp “hối lộ” cả hai ngôi sao này.
thông qua trung gian, Chủ tịch PSG mong muốn chi 1,2 triệu đôla để Edinson Cavani từ bỏ suất đá Penalty trước hết, theo tiết lộ của tờ El País (Tây Ban Nha). Nhưng Cavani lập tức khước từ vì anh "không hứng thú cùng tiền bạc". Nếu PSG mong muốn thưởng thêm thì anh không khước từ, nhưng bảo bỏ quyền đá phạt đền thì không đc. Trong HĐ, tiền đạo 30 tuổi cũng biến thành nhận 1,2 triệu đôla nếu đoạt danh hiệu hoàng thượng ghi bàn Ligue 1. Hai khoản tiền này không tương tự đến nhau.


Al-Khelaifi cũng đặt ra khuyến nghị giống như cho Neymar, tức là thưởng 1,2 triệu đôla để cựu sao Barca từ bỏ mong muốn đc ưu tiên đá phạt đền. Theo El Pais, PSG phân tích và lý giải rằng bọn họ coi Neymar là yếu tố hạt nhân của team bóng, và một người như vậy cần có lòng rộng lượng, không chấp vặt những chuyện lùm xùm này. Nhưng Neymar không gật đầu tư duy đó.
đề nghị to đùng của Nasser đến sau khi Neymar tranh nhau đá phạt đền và Cavani ở phút 79 màn chiến hạ Lyon cách đây gần 10 ngày. Cavani từ chối, nhưng lại sút hỏng trong tình huống đó. Hai ngôi sao sáng này cũng từng kèn cựa nhau khi PSG thắng Saint Etienne 3-0 tròn một tháng trước. Neymar cũng xin Cavani đá phạt đền, nhưng bị phủ nhận.
Chiến lược gia Unai Emery đã cần phải lên tiếng, and quyết định Cavani vẫn sẽ đá phạt đền cho PSG như trong cả mùa trước đó. Cựu tiền đạo của Napoli biến thành chủ công của team bóng TP. Hà Nội Paris sau thời điểm Zlatan Ibrahimovic ra đi. Cavani đã đóng góp tới 49 bàn qua 50 ván mùa trước.
Tờ El País còn chỉ ra rằng Emery and Giám đốc Thể Thao Antero Henrique cần phải thao tác làm việc với team trưởng Thiago Silva & đội phó Thiago Motta, để hòa giải những trở ngại của phòng thay đồ. Neymar đã xin lỗi nhưng không nâng cao đc không khí stress. Trong những buổi tập vừa mới đây, Cavani & Neymar thậm chí còn tảng lờ nhau.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét