Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

M10 có thành tích thi đấu đáng nể sau năm vòng La Liga

Tiền đạo của Barca có với chín bàn như cả team Real ghi đc qua năm vòng đầu của La Liga mùa này.
Messi đang có đẳng cấp rất to lớn trong thời đoạn đầu mùa 2017-2018. Tiền đạo người Argentina là tác đưa của bốn bàn vào lưới Eibar, hat-trick vào lưới Espanyol and một cú đúp trong round chiến hạ Alaves.
Ngoài ra M10 nâng cao phong độ, cả nhóm Real có thành tích ghi bàn đi xuống. Sau năm vòng, nhà đương kim vô địch bắt đầu có ba bàn vào lưới mỗi team Deportivo and Sociedad, hai bàn vào lưới Valencia & một bàn trong trận hòa Levante. Ở màn chạm chán Betis tối 20/9, Real không ghi được bàn nào & chịu thất bại 0-1.

Hình như lẻ loi Messi hoàn toàn có thể sánh ngang Real về bản lĩnh ăn điểm, các cầu thủ khác của Barca vẫn lập công. Barca đang có tổng cộng 17 bàn, & là đội ghi bàn thắng kẻ thù nhiều nhất sau năm vòng.
còn nếu không sớm nâng cao kết cuộc, Real hoàn toàn có thể hụt hơi trong cuộc đua tới chức vô địch. Team chủ sân Bernabeu new chỉ có tám điểm, & yếu bảy điểm đối với Barca.
trận gặp gỡ Alaves ở vòng sáu chắc chắn là thời cơ để Real sửa sai. Ronaldo & thành viên sẽ khiến khách bên trên sân của Alaves vào thứ Bảy tới, Trong khi Barca đấu derby xứ Catalonia cùng tân binh Girona.
>>> Trực tuyến bóng đá hôm nay 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét