Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Chelsea đồng ý bán Diego Costa cho Atletico Madrid

Trang chủ của đội ĐKVĐ Ngoại hạng Anh xác thực CLB này vừa đạt thoả thuận chuyển nhượng Costa tới đội bóng thành Madrid.
>>> Link sopcast hôm nay
Thông tin từ phía Chelsea chỉ gồm hai câu, đi kèm tiết lộ rằng thương vụ chỉ được hoàn tất sau khoản thời gian Diego Costa đồng ý các luật pháp cá nhân cùng Atletico, cũng như vượt qua buổi check y tế.
Tiền đạo gốc Brazil không ngừng khẳng định Atletico là bến đỗ mơ ước một khi rời Chelsea. Costa cũng sẵn sàng đâm đối chọi kiện Chelsea xuất xắc chấp nhận giảm lương chỉ để quay lại team bóng đã bứt phá tên tuổi anh. Trở về Atletico, Costa còn được làm việc cùng Simeone, nhà cầm quân có ảnh hưởng rất lớn và anh. Chính vì như thế, thỏa thuận cá thể giữa trung phong 28 tuổi & Wanda Metropolitano chưa hẳn là vấn đề.

Costa mang tên trong danh sách Chelsea thi đấu Ngoại hạng Anh 2017-2018, nhưng lại vắng mặt ở bộ phận dự Champions League. Tuy là, anh cũng chưa trở về London tập và team chủ sân Stamford Bridge. Tính từ lúc ngày hè, Costa cũng nghỉ ở quê nhà Brazil. Thể lực của anh, vì vậy, là dấu hỏi lớn.
Hợp Đồng lúc này giữa Costa cùng Chelsea có chu kỳ đến tháng 6/2019. Và theo Sports Mail, Atletico cần phải mang 53 triệu bảng (72 triệu đôla) để thuyết phục CLB thành London nhượng lại chân đánh đấm gốc Brazil.
Costa gia nhập Chelsea cùng giá 32 triệu bảng (43 triệu đôla) từ hè 2014, sau khoản thời gian toả sáng, và chính Atletico vô địch La Liga, lọt vào chung cuộc Champions League. Chân sút "lắm tài, nhiều tật" này ghi 58 bàn trong 120 round cho Chelsea. Trong hai mùa và Chelsea đăng vương ở Ngoại hạng Anh, Costa đều bỏ túi 20 bàn.
Nhưng 2017 là năm đáng quên của Costa trong màu áo xanh. Xích míc giữa anh và nhóm bóng manh nha vì lời khuyến nghị béo bở từ China. Bị cám dỗ bởi đồng tiền, Costa quay ra hục hặc với Conte và ban chỉ huy. Thành tích là anh bị trừng phạt, gạch tên khỏi chuyến đi tới Leicester hôm 13/1.
Costa đá 129 ván, ghi 58 bàn, có 24 đường kiến tạo, chiếm ba chiếc Cup trong ba năm rưỡi phụng sự Chelsea.
vấn đề được giải quyết tạm bợ kể từ đầu tháng 2/2017 đến hết mùa vừa rồi, khi cả hai bên đều "xuống nước" vì mục tiêu chung - vô địch Ngoại hạng Anh. Nhưng ngay sau thời điểm mùa bóng ngừng, Costa nhận ra tin nhắn từ chính Conte, rằng ông không thể mong muốn anh ở lại Chelsea.
Atletico vẫn cần phải chờ đến tháng 1/2018 tới bắt đầu hoàn toàn có thể đăng ký Costa vào menu nhóm, do án phạt cấm chiêu mộ bọn họ cần phải nhận kéo dãn dài đến hết trong năm này.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét