Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Man Utd đạt lợi nhuận kỷ lục 789 triệu đôla


Đội bóng nước anh thiết lập cột mốc new về lợi nhuận nhờ việc quay về Champions League & chiếm ba danh hiệu mùa trước.
Lợi nhuận thực tiễn của Man Utd trong mùa giải 2016-2017 cao hơn mức kỳ vọng đc tuyên bố trong thời điểm tháng Năm. Theo dự báo của thành phần kinh tế, lệch giá của đội bóng thành Manchester sẽ xấp xỉ trong khoảng từ 760 đến 775 triệu đôla.
"Chúng tôi xong xuôi mùa giải với ba danh hiệu & quay về Champions League", Phó Chủ tịch Ed Woodward phấn khởi cho biết. Năm nay bọn tôi đạt doanh thu kỷ lục 789 triệu đôla, & có lợi nhuận trước thuế, giả lãi và khấu hao là 271 triệu đôla. Bọn tôi rất chấp nhận và việc nâng cấp sức mạnh chuần và chờ đón một mùa giải viên mãn".


Lệch giá của Man Utd tăng vọt, đa số nhờ đc phân chia tiền từ gói bạn dạng quyền truyền hình nội địa trị giá gần bảy tỷ đôla của Ngoại hạng Anh. Việc hai đài Sky Sports và BT Sports chịu móc sâu hầu bao giúp những CLB thi đấu ở giải đấu số một nước anh kiếm bộn tiền. Cùng riêng Man Utd, lợi nhuận phát sóng của bọn họ tăng 38,2%, đạt tới 263 triệu đôla.
ở bên cạnh tăng trưởng lợi nhuận, team bóng của Jose Mourinho còn có không ít chỉ số kinh doanh tuyệt vời khác. Bọn họ có lợi nhuận trước thuế 53 triệu đôla, and giảm 18+,3% khoản nợ ròng, xuống mức 289 triệu đôla.
Mức tăng trưởng của đội bóng có biệt danh "Quỷ đỏ" càng được đánh giá cao khi bọn họ đã phải tăng 13,5% giá thành giả lương cho thành viên. Cùng sự hiện diện của bốn siêu sao số 1 là Zlatan Ibrahimovic, Paul Pogba, Henrik Mkhitaryan, & Eric Bailly, Man Utd hiện gánh khoản lương, thưởng là 357 triệu đôla hàng năm.
Theo Ed Woodward, Man Utd sẽ lưu lại đà phát triển trong đợt giải 2017-2018. Ông dự đoán, CLB có thể đạt lệch giá 800 triệu đôla trong năm trở về Champions League.
mùa bóng 2015-2016, mùa giải sau cùng của Louis Van Gaal, lợi nhuận của team bóng áo đỏ chỉ là 699 triệu đôla.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét