Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Batshuayi lập công, Chelsea thắng đậm 5 sao

Tại vòng ba League Cup, Chelsea tiếp đón Nottingham Forest trên sân nhà and đã "tiễn khách" bằng kết cuộc rất cách biệt 5-1. Batshuayi đã lập hat-trick để đóng góp phần giúp nhóm chủ nhà đoạt chiến thắng "5 sao".
mặc dù bắt đầu là cuộc đấu trước tiên tại League Cup, nhưng HLV Antonio Conte cũng không sử dụng quy củ với khá nhiều cầu thủ trẻ khi Chelsea tiếp đón Nottingham Forest đối thủ cạnh tranh đến từ hạng nhất. Sự cảnh giác của Conte có lẽ hơi thừa khi mà đội hình và số đông là cầu thủ dự bị của đội chủ sân Stamford đã đoạt chiến thắng giòn giã tới 5-1.
Ngay phút 12, Kenedy đã mở tỉ số giả Chelsea vượt lên dẫn trước. And chỉ sáu phút sau, tỉ số được nhân đôi cho đội chủ nhà sau pha làm bàn của Batshuayi. Khi hiệp đấu đầu tiên trôi qua được 2/3 thời hạn, Musonda nâng tỉ số lên 3-0 và nói theo một cách khác "kết thúc" mọi hi vọng tranh đấu của đối thủ.

Trong hiệp hai, Batshuayi tranh thủ thời cơ để ghi bàn và chiến lược gia Conte khi anh có đc hai bàn chiến hạ nữa để chấm dứt hat-trick (phút 52 & 85). Mãi tới phút bù giờ thứ hai, Nottingham Forest new ghi được bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 1-5, nhưng bàn thắng này chỉ giúp đội khách giữ chút thể diện.
Chelsea cầm bóng tới 66% thời gian, tung ra 16 pha dứt điểm, 9 lần bóng trúng cầu môn. Nottingham Forest cũng tương đối chuyên cần kết thúc điểm khi chúng ta có tới 16 lần đấm đá cầu môn địch thủ, tuy nhiên chỉ 4 lần bóng trúng khung thành của Chelsea.
Nottingham Forest mở đầu rất nhiệt tình, nhưng đội khách sớm bị dội cho gáo nước lạnh bởi sự bản lĩnh của Chelsea. Phút 12, Kenedy băng xuống lặng thầm để nhận cú chuyền dài của nhân viên, anh đệm bóng ở bên tái cách cầu môn chỉ chừng 5m, bóng đi vào góc gần khiến cho thủ môn của Nottingham không kịp cản phá.
Bàn win mở tỉ số giúp Chelsea phóng thích đc niềm tin, họ thi đấu thật sự thoải mái và dễ chịu. Phút 18+, Hazard chọc khe ở trung lộ để Batshuayi băng xuống đương chịu và thủ môn đối thủ ở vị trí chính giữa vòng cấm địa, tiền đạo người Bỉ kết thúc điểm chỉn chu nhân đôi ngăn cách.
Chelsea đùa chậm lại bên phần sân nhà sau thời điểm có đc hai bàn win. Tuy vậy, các đường công kích của đội bóng này luôn luôn tiềm ẩn sự gian truân cao khi mà họ sở hữu những cầu thủ có speed rất tốt. Phút 39, Munsoda nhận bóng ở bên phải, cầu thủ này xong điểm quyết đoán chéo cánh góc đo ván thủ thành Henderson nâng tỉ số lên 3-0.
Ba bàn chiến thắng quá đủ để Chelsea đi tiếp, trong hiệp hai, Chelsea chủ động nghịch phản công. Phút 52, Hazard băng lên rất quả cảm nhận đường chuyền dài của Fabregas, tiền vệ người Bỉ giữ bóng rất khôn khéo, mặc dầu khá khát bàn win nhưng Hazard cũng rất đồng đội khi mà căng ngang cho Batshuayi hoàn thành điểm tung lưới trống.
Nottingham công kích rất tệ, họ thường phải ngừng điểm ở những góc sút không thuận lợi, hoặc từ xa nên không gây nhiều gian nan cho Caballero. Phút 85, Batshuayi ghi bàn thứ ba trong sự ngỡ ngàng của chính anh. Kenedy ngừng điểm căng từ bên trái trong vòng cấm địa, bóng dội xà ngang bật ra đập trúng người tiền đạo người Bỉ văng vào lưới.
cố gắng không biết mệt mỏi của nhóm khách đem đến cho chúng ta bàn chiến thắng ở phút bù giờ thứ hai. Một tình huống thực hiện công kích ban bật rất nhuyễn để rồi Darikwa chấm dứt điểm từ cách khung thành chừng 8m, bóng đi gọn gàng vào góc phải rút ngắn tỉ số xuống 1 tháng 5 cho Nottinham.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét