Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Nối mạch toàn chiến thắng, Juventus vẫn xếp thứ 2 tại Serie A

Đêm qua, Juventus đã đoạt chiến thắng trước Fiorentina và bàn chiến hạ của Mario Mandzukic. Đấy là chiến thắng thứ 5 liên tục của Lão bà tại Serie A mùa này. Tuy là, bọn họ vẫn xếp thứ 2 giải đấu, sau Napoli.
Sau thời điểm Inter đứt mạch thắng lợi trên sân của Bologna trong loạt cuộc chiến sớm, Juventus có động lực lớn chiếm thắng lợi trước Fiorentina. Sau cuối, bọn họ đã thành tựu nhưng theo cách rất… Juventus.
Sau 90 phút thi đấu, nhóm vô địch Serie A đã tồn tại Fiorentina với tỷ số 1-0 nhờ bàn win duy nhất của Mario Mandzukic. Chiến thắng này giúp Juventus giành 15 điểm hoàn hảo sau 5 vòng đấu. Tuy nhiên, họ vẫn xếp thứ 2 Serie A bởi Napoli tiếp diễn bộc lộ đẳng cấp thăng hoa khi hạ gục Lazio cùng tỷ số 4-1. Cả hai team đều sở hữu 15 điểm nhưng Napoli xếp bên trên do có hiệu số bàn chiến hạ bại tốt hơn.

Bước vào trận đấu này, Juventus ra sân và với sơ đồ 4-2-3-1 cùng Higuain đá cắm. Giúp sức cho cầu thủ này là bộ ba Mandzukic, Dybala & Juan Cuadrado. Sau tiếng còi bắt đầu, Juventus chủ động dồn lên kiểm soát và điều hành thế màn.
Tuy nhiên, Lão bà đã không hề hiện được nhiều trước cách chơi áp sát khá rát từ phía Fiorentina. Suốt trong quãng hiệp đầu, team bóng thành Turin không tạo nên được nhiều cơ hội hiểm nguy. Bọn họ đành ngậm ngùi rời sân với tỷ số 0-0.
Nhưng Juventus luôn là vậy. Ở thời điểm gian truân, họ luôn tìm kiếm được cửa thoát. Phút 52, chúng ta đã chiếm lĩnh bàn win mở tỷ số. Từ pha căng ngang của Juan Cuadrado, Mario Mandzukic đã bay người đánh đầu tung lưới Juventus.
Bàn thua trận này buộc Fiorentina dồn lên tấn công, không thể “ôm khư khư” côn như trước. Tuy nhiên, trong giao diện ấy, The Viola lại tổn thất lực lượng khi Badelj bị đuổi khỏi sân sau khi nhận thẻ vàng thứ 2.
Rơi vào thế thiếu người, Fiorentina không còn làm được gì trước Juventus. Ở đầu cuối, bọn họ đành bằng lòng thất bại với tỷ số 0-1.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét