Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Nhà cầm quân Zidane lên tiếng xác thực tương lai

Phát biểu trước báo giới, HLV Zidane chứng thực ông đã ký Hợp Đồng bắt đầu với Real Madrid mặc dù rằng CLB chưa chính thức tuyên bố thông tin này.
Chiến lược gia Zidane xuất phát tiếp quản Real Madrid trong tháng 1/2016. Trong những năm qua, ông thày người Pháp đã mang lại thành công vang lừng cho CLB thành Madrid cùng 2 chức vô địch Champions League, 1 chức vô địch La Liga, 2 siêu cúp âu lục, 1 siêu cúp Tây Ban Nha, 1 cúp thế giới những CLB.

Sau thành tựu ấy, HLV Zidane đã đc BLĐ Real Madrid trọng thưởng bằng bạn dạng Hợp Đồng new (hợp đồng cũ của ông sẽ hết hạn vào cuối mùa bóng này). Phát biểu trước báo giới, ông xác nhận đã ký HĐ mới cùng Real Madrid mặc dù rằng CLB chưa bắt đầu công bố thông báo này.
Chiến lược gia Zidane cho biết: “Về việc duy trì HĐ new với Real Madrid, mọi thứ đã hoàn tất. Thực ra, và tôi, điều đó không có tương đối nhiều ý nghĩa sâu sắc. Tôi chỉ quan tâm hàng ngày một & không nhìn mọi thứ quá xa xôi”.
Nhiều khả năng, Real Madrid sẽ công khai phiên bản Hợp Đồng bắt đầu với nhà cầm quân Zidane trong quá trình gần. Mức lương của ông trong bạn dạng Hợp Đồng này tất nhiên sẽ được tăng vọt đối với con số 4,25 triệu euro/mùa (sau thuế).
Trong thời gian qua, Real Madrid đã triển khai trói chân một loạt trụ cột như Marco Asensio, Karim Benzema, Dani Carvajal, Isco, Marcelo… họ đang nhắm đến xây nhà bộ khung bền bỉ trong vô số nhiều năm.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét