Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

M10 ghi 4 bàn,Barca “ ngập” trong cơn mưa bàn thắng

Bốn bàn của siêu sao người Argentina cùng hai pha lập công của Paulinho và Denis Suarez giúp Barca thắng Eibar với tỷ số 6-1.
Sau một round "im hơi lặng tiếng", M10 trở về với thói quen ăn điểm thường nhìn thấy . Và lần này Messi có số lần lập công cao nhất trong một màn từ đầu mùa khi ghi bốn bàn vào lưới Eibar.
ván trình diễn của siêu sao người Argentina mở màn từ phút 20 khi thực hiện quả phạt đền mà Raul Semedo tìm được . Từ chấm 11m, M10 tung cú vẩy bóng khiến thủ môn Marko Dmitrovic đoán đúng hướng vẫn không thể cản phá.
Hai pha dứt điểm tiếp theo đều là các tác phẩm được M10 triển khai trong tư thế ngã. Bàn nâng tỷ số lên 4-1 diễn ra khi M10 bị bốn cầu thủ Eibar vây hãm . &Amp; trong tư thế ngả người sang bên phải, có tiếng Argentina kịp dùng chân trái đẩy bóng vào góc xa khung thành .


Bàn nâng tỷ số lên 5-1 có kịch bản dạng tương tự bàn trước khi ba cầu thủ đội khách áp sát Messi trong vòng cấm. Trước khoảnh khắc bị chèn ngã, siêu sao người Argentina kịp tung chân đẩy bóng qua khe giữa hai chân thủ thành Dmitrovic & hoàn tất cú hat-trick.
& cơn mưa bàn thắng do Messi tạo ra chỉ chịu dừng lại sau trường hợp lập công ở phút 87, bàn sau cùng của trận cầu . Lần này có tiếng Argentina đi bóng qua một hậu vệ rồi kết hợp nhảy tường với Aleix Vidal, trước khi nhận lại bóng để đá nối tung lưới đối thủ .
Bốn bàn ghi lọt được vào lưới Eibar không chỉ là giúp Barcelona có 1 thành công đậm, mà còn nâng cao rất nhiều về thành tích cá thể cho siêu sao người Argentina. Chân sút mang áo số 10 hiện có chín bàn sau năm vòng đầu La Liga, kề bên hai bàn vào lưới Juventus tại Champions League. Đây cũng chính là bước khởi đầu cực tốt của siêu sao người Argentina trong lâu lăm qua.
sát bên trận biểu diễn của Messi, Barcelona cũng thu được không ít tín hiệu tích cực từ các cầu thủ khác. Trong số này, Paulinho & Denis Suarez là hai cái tên nổi trội nhất.
sau thời điểm ghi bàn thắng quyết định trong ván thắng Getafe cuối tuần trước, Paulinho tiếp tục cho thấy cái duyên lập công khi bật cao đánh đầu vào lưới Eibar Từ quả phạt góc của Denis Suarez. Đây cũng chính là bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho nhóm bóng xứ Catalan.
Ngoài pha lập công thứ hai liên tiếp ghi cho CLB mới, Paulinho còn kiến tạo hai bàn khác đóng góp thêm phần tạo sự ải đại thắng. Lần đầu là cú nhấc chân tạo điều kiện cho siêu sao người Argentina băng xuống dứt điểm nhảy tay thủ thành Dmitrovic, cơ hội để Denis Suarez đá bồi chuẩn xác. Và ở lần kiến tạo thứ hai, Paulinho trực tiếp chuyền bóng cho M10 nâng tỷ số lên 5-1.
Với Denis Suarez, màn tiếp Eibar cũng là màn trước tiên đá chính từ đầu mùa. Đáp lại sự tin cẩn của nhà cầm quân Valverde, cầu thủ mang áo số 6 dứt xuất sắc sức ảnh hưởng tiền đạo cánh trái. Ở ván này, người thay Dembele đá bên cánh phải là Gerard Deulofeu, trong lúc Luis Suarez phải ngồi ghế dự bị.
Trái với sự lấn lướt của đội bóng xứ Catalan, Eibar chỉ có thể tận dụng cơ hội phản công và khai thác tối đa những quả tạt. Đội khách ghi được một bàn danh dự khi Sergi Enrich đón quả tạt từ cánh trái & dứt điểm cận thành chính xác .
Với trận thắng Eibar, Barcelona đang có toàn vẹn 15 điểm sau năm vòng La Liga. Đấy là thành tích gây sức ép lên đương kim vô địch Real , đội đang có tám điểm và chuẩn bị tiếp Betis trong trận đấu muộn hơn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét