Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Từ chối đưa bóng cho Cavani, Dani Alves tự đá phạt ghi bàn

Hậu vệ người Brazil lý giải về tình huống không đưa bóng cho Cavani, mà để Neymar đoạt lấy quyền sút phạt.
trường hợp tranh bóng giữa Alves & cộng sự Cavani diễn ra trong trận PSG gặp Lyon hôm 17/9. Khi PSG được hưởng một quả phạt trực tiếp, trong lúc tiền đạo Cavani muốn được lấy bóng để dứt điểm, Alves nhất quyết giữ trong tay. & ngay sau đó, hậu vệ người Brazil để một bằng hữu khác là Neymar lấy bóng sút phạt chứ không tự tiến hành.


Alves giải thích về việc từ chối Cavani: "Tôi lấy bóng là để tự sút phạt, vì tôi từng ghi nhiều bàn thắng từ những pha dứt điểm phạt. Tôi tin hoàn toàn có thể ghi thêm bàn thắng trong tình huống đó. Nhưng tôi nghĩ thành tích cá thể là điều ít bắt buộc nhất. Điều quan trọng đặc biệt là thắng lợi của đội bóng".
Hậu vệ người Brazil vẫn nói về chuyện để đồng hương Neymar lấy bóng mà dường như không đòi lại: "Khi trận đấu diễn ra theo chiều hướng không tiện lợi, tôi hy vọng nhận lấy bổn phận sút phạt. Nhưng tiếp đến Neymar giành lấy bóng & tiến hành không thành công. Thật không may là tôi không thể sút phạt".
tình huống phá bóng giữa Cavani & Neymar chỉ là một trong hai sự cố bất đồng trong số những siêu sao PSG. tình huống còn lại cũng liên quan đến Cavani khi không đồng ý lời thỉnh cầu sút phạt đền của Neymar. sau khoản thời gian lắc đầu bằng hữu, tiền đạo người Uruguay bóng đá trúng xà ngang nhảy ra.
PSG thắng 2-0 trước Lyon, đều nhờ hai bàn phản lưới. và đây cũng là thắng lợi kém ấn tượng nhất ngay từ đầu mùa của đội bóng thành Paris.
Cavani vốn dĩ là chân sút ghi điểm chủ lực và là người chuyên tiến hành 11m của PSG. ngay từ đầu mùa, tiền đạo người Uruguay đã hai lần lắc đầu nhường quyền đá 11m cho Neymar.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét