Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Sao Real tố Mourinho bị tàn phá sự nghiệp


Link sopcast: Dani Carvajal hậm hực từ lần bị Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đẩy anh khỏi Real hè 2012.
Sinh ra tại Leganes, ngoại ô Madrid, tham gia lò huấn luyện Castilla từ thời điểm năm 10 tuổi, và 18 tuổi lên đội Real B, Dani Carvajal như được sắp đặt để chơi cho Kền Kền. Dù vậy, ban đào tạo, đứng đầu là Jose Mourinho hoài nghi điều này & quyết định bán hậu vệ phải cho Leverkusen vào hè 2012.
"Ông ấy hoài nghi tôi đủ sức đá cho đội một và sự nghiệp của tôi bị Hình ảnh hưởng", Carvajal nói trên tờ Diario Sport. Tôi phải sang Đức, và thật may được quay lại Bernabeu chỉ sau một năm, khi Mourinho rời đội bóng".

Thời điểm Carvajal lên đội Real Madrid B, năm 2010, cũng là lúc Mourinho cập bến Bernabeu. Sau hai năm quan sát chân sút sinh năm 1992, huấn luyện viên người Bồ Đào Nha quyết định bán anh với giá sáu triệu đôla. Một năm sau, khi Carlo Ancelotti lên thay Mourinho, lãnh đạo Real kích hoạt điều khoản mua lại Carvajal từ Leverkusen, trị giá 8,5 triệu đôla.
bên dưới thời ông thầy người Italy, rồi Zinedine Zidane, Carvajal được tín nhiệm, trao suất đá chính. Anh hiện là hậu vệ phải số một của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Carvajal đánh nhảy bản dạng HĐ đắt giá Danilo khỏi Bernabeu, và vừa được chỉ đạo Kền Kền gia hạn HĐ tới năm 2022.
"Zidane luôn đứng sau lưng và ủng hộ tôi", Carvajal thổ lộ. &Quot;Sự thay đổi trên ghế đào tạo đã giúp tôi tự tin phát triển, & đấy là thành quả".
Trước đó, hồi giữa năm 2016, Carvajal vẫn chỉ trích tuyên bố ông thầy cũ trên Marca. Anh chia sẻ: "Mourinho không dành một chút cơ hội nào cho cầu thủ trẻ. Ông ấy nói với tôi, trước khi bán sang Leverkusen, rằng tôi cần một năm thử thách. Nếu tôi chơi không xuất sắc, ông ta Tất nhiên có cớ để gạt hẳn tôi khỏi Madrid".


0 nhận xét:

Đăng nhận xét