Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Neymar mong muốn PSG sẽ bán Cavani

Tuyển thủ Brazil được đánh giá là đã nói với chủ tịch Nasser Al-Khelaifi rằng quan hệ giữa anh và Cavani là không thể hàn gắn.
Theo tờ Diario Sport nổi tiếng thân Barca , Neymar đang triển khai các nước cờ đặc biệt quan trọng để xác lập tầm tác động tại sân Parc des Princes, bằng cách đề nghị ban lãnh đạo bán Cavani. Chân đánh đấm có giá nhất nhân loại chọn PSG sau lời hứa của Nasser, để anh cai quản phòng thay đồ.
Mâu thuẫn giữa hai ngôi sao 5 cánh tấn công này được khơi dậy sau khi họ tranh giành sút phạt và phạt Penalty ở màn thắng Lyon cuối tuần qua. Cả hai đều muốn được biến thành ngôi sao lớn nhất của PSG. Nhưng nếu đặc biệt phải chọn 1 , Nasser sẽ nghiêng hẳn theo phiên bản Hợp Đồng quý giá 257 triệu đôla.


Diario Sport định vị Cavani càng ngày càng cô đơn và lạc lõng sau khoản thời gian Neymar ra mắt tại thủ đô nước Pháp. Cavani gia hạn với PSG đến năm 2020, sau sự ra đi của Ibrahimovic. Nhưng vị thế số một của anh đang bị đe doạ & gần như chắc chắn sẽ thuộc về người mới đến Neymar.
Cựu Thuyền Trưởng PSG, Laurent Blanc từng chỉ trích Cavani vì không giữ quan hệ giỏi với đồng đội . Mọi thứ thay đổi sau thời điểm anh biến thành nhân vật trung tâm, nhưng giờ cây làm bàn người Uruguay lại “trở về máng lợn”.
Cavani & Neymar thậm chí suýt "đấu võ" của nhà thay đồ, nếu đội trưởng Thiago Silva và hậu vệ Marquinhos không kịp can ngăn.
Theo tò mò từ L'Équipe, chủ đề giữa hai ngôi sao sáng tấn công này không chỉ nằm tại cái tôi, mà còn là tiền bạc. Hợp Đồng của Cavani luật pháp anh sẽ được thưởng thêm một,2 triệu đôla, nếu chấm dứt mùa bóng với vị thế Vua ghi điểm Ligue 1. Neymar nhiều năng lượng cũng đều có quy định tương tự trong Hợp Đồng .
Mùa trước, Cavani nổ súng 35 bàn qua 36 trận tại Ligue 1. Qua sáu vòng mùa này, anh cũng bỏ túi bảy pha lập công, nhiều hơn nữa Neymar ba bàn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét