Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Bất ngờ: C.Ronaldo không bán Quả bóng vàng để làm từ thiện

Ngôi sao người Bồ Đào Nha lại một đợt tiếp nhữa khiến cho những fan hâm mộ xúc động khi có một nghĩa cử rất chi là cao đẹp.
vừa mới qua, C.Ronaldo đã không ngần ngại đem danh hiệu cá thể cừ khôi nhất trong đời cầu thủ, Quả bóng vàng đi làm từ thiện. Rõ ràng, có tiếng của Real Madrid đã mang phần thưởng mình chiếm được vào năm 2013 ra bán đấu giá để gây quỹ cho tổ chức Make-a-Wish.
Make-a-Wish là doanh nghiệp từ thiện chuyên hoạt động cứu giúp những trẻ em bận rộn bệnh hiểm nghèo cũng giống có hoàn cảnh đặc biệt quan trọng khó khăn. Với không phụ lòng C.Ronaldo, Quả bóng vàng của chàng cầu thủ người Bồ Đào Nha đã đc doanh nhân Idan Ofer, người giàu nhất Israel mua và mức giá thành khó tin là 600.000 euro (hơn 16 tỉ đồng).

Một điều khá đáng chú ý là Jose Mourinho với Pep Guardiola đều đã dự vào event này. Hai vị Huấn Luyện Viên hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh cũng đã tích cực góp công ủng hộ tới 30.000 euro (hơn 800 triệu đồng).
Về phần C.Ronaldo thì đây cũng Chưa hẳn là lần đầu tiên chàng cầu thủ ngôi sao tích cực tham dự từ thiện. Hồi hè năm ngoái, Ronaldo đã thầm lặng gửi toàn bộ 600.000 lỗi tiền thưởng vô địch Champions League cho quỹ từ thiện của một tổ chức phi chính phủ.
với trong sự nghiệp lẫy lừng của mình, Cristiano Ronaldo đã giành đc tới 4 Quả bóng vàng. Nên hoàn toàn có thể, sau này, các Cổ động viên sẽ đc tiếp tục thấy Cristiano Ronaldo rao bán giải thưởng cao niên này để phục vụ cho mục đích nhân đạo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét