Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Bị huyền thoại MU chỉ trích, Lukaku nhanh gọn lẹ đáp trả


Bất chấp đẳng cấp ấn tượng của Lukaku trong thời đoạn đầu mùa giải, tiền đạo người Bỉ vẫn bị cựu thủ quân của Man United - Garry Neville chê bai trong trận chiến cùng Liverpool. Theo Neville, Lukaku dường như không để lại dấu ấn nào trong cuộc đấu tại Anfield.
Bên trên thực tế Lukaku đã đứng trước cơ hội ngon ăn nhất của MU ở hiệp một, các cầu thủ đội khách kết hợp tiến công trung lộ khá nhuyễn để rồi tạo thời cơ cho Lukaku băng xuống cạnh tranh và thủ môn Mignolet. Cú xong xuôi điểm của Lukaku có lực đấm đá xuất sắc, nhưng không hiểm nên bị Migonet cản phá.
Tuy nhiên, trước sự việc bị chỉ trích, Lukaku đã tỏ ra không hài lòng & tiền đạo người Bỉ nhanh gọn lẹ đáp replay phê bình của Neville.


Lukaku nói: "Rất nhiều tiền đạo ở giải đấu này bỏ mất cơ hội rộng hơn cả tôi. Nhưng khi khi tôi bỏ mất cơ hội ghi bàn thắng, mọi cá nhân luôn nói kiểu: "Lukaku đã làm điều này, Lukaku đã làm điều đó". Tôi không biết Nguyên Nhân lại như vậy".
"Biết rằng, việc ăn điểm là điểm mạnh nhất của một tiền đạo. Nhưng không hiểu nhiều Vì Sao mỗi lần tôi lỡ thời cơ ghi bàn, mỗi người lại bắt buộc phải làm ồn ã một cách phóng đại lên như thế".
Theo quan điểm của Lukaku, có lẽ tại quý hiếm chuyển nhượnglớn của anh từ Everton sang Quỷ đỏ thành Manchester mỗi người bắt đầu soi mói: "Giá trị chiêu mộ của tôi luôn bị đưa ra. Tôi chấp nhận điều thực tế này và tôi luôn luôn thoải mái".
trên thực tiễn Lukaku luôn chạm mặt không dễ dàng trước những team bóng lớn, anh cần tới 289 phút để ghi 1 bàn vào những team bóng tốp 6, Dường như chỉ mất 136 phút đối với phần còn lại của Premier League.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét