Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Mourinho mong ước tăng lương để tiếp nối gắn bó và MU


José Mourinho đang có ý định ký một hợp đồng new tại MU, dù vậy hình như Huấn Luyện Viên người Bồ Đào Nha sẽ chỉ làm vậy khi đc ban chỉ huy "Quỷ đỏ" tăng lương, thưởng.
Vào hè 2016, Mourinho tới làm việc tại MU bằng bạn dạng hợp đồng ba năm. Trong đợt bóng trước nhất tại Old Trafford, "người đặc biệt" giúp đội bóng chiếm đc hai danh hiệu, League Cup & Europa League.
đc biết mức lương của Mourinho hiện nay khoảng 15 triệu bảng mỗi năm,nhưng giống như số lượng này chưa làm thỏa mãn HLV người Bồ Đào Nha. Theo các tin tức đc đăng lên trên Guardian, Mourinho đang muốn được ban lãnh đạo MU tăng lương đồng thời xét tới các khoản thưởng dựa theo chiến thắng và sự tiến bộ mà ông đã mang đến cho "Quỷ đỏ".


Manchester United bắt đầu mùa giải trong năm này rất mạnh mẽ, sau thời đoạn đầu mùa vị trí cao nhất hiện thực họ đang đứng thứ hai tại Premier League và hai điểm yếu hơn team đầu bảng Manchester City. Đoàn quân của Mourinho đang vị trí cao nhất Champions League sau hai trận thắng và 6 điểm tối đa, họ cũng còn nguyên thời cơ bảo quản ngôi vô địch League Cup khi tuần tới làm khách trên sân của Swansea City.
Tới thời điểm này, Man United vẫn bất bại, nửa Đỏ thành Mancheseer có phong độ tuyệt vời nhất trong bốn năm kể từ thời điểm Sir Alex Ferguson ngủ hưu vào thời điểm tháng 5 năm 2013. &Quot;Quỷ đỏ" có 4 trận thắng 4-0 ở mùa giải trong năm này, bắt đầu chỉ phải nhận hai bàn thảm bại ở Premier League. Những học trò của Mourinho có hai chiến hạ 4-1, tại League Cup & Champions League.
Vào chủ nhật vừa mới đây, Mourinho khiến cho Cổ động viên Quỷ đỏ thành Manchester cũng giống ban lãnh đạo của đội bóng này không chấp thuận khi bảo rằng ông sẽ không còn chấm dứt sự nghiệp tại Old Trafford và ca ngợi PSG.
"Tôi vẫn chính là HLV có tham vọng, và mong muốn thử thách các điều mớ lạ và độc đáo. Chắc chắn là tôi sẽ không còn xong xuôi sự nghiệp của bản thân mình ở Manchester". Mourinho phát biểu cùng F1’s Téléfoot. &Quot;Tại thời điểm hiện PSG rất riêng biệt. Chất lượng đội hình, server tập huấn trẻ, tổng thể đều rất giỏi vời".
Trước khi Mourinho tiếp quản tại Quỷ đỏ thành Manchester, PSG cũng đã mời mọc Huấn Luyện Viên người Bồ Đào Nha, nhưng bị lắc đầu, tiếp nối đội bóng của thủ đô hà nội Paris đã bổ nhiệm Unai Emery. Tuy là, Chiến lược gia người Tây Ban Nha được nhìn nhận là chưa đủ tầm để mang PSG tới tuyệt đỉnh, đặc biệt khi team bóng này vừa đẩy mạnh một loạt các ngôi sao lớn như Neymar tốt Mbappe. Cho nên, cũng có lời đồn rằng PSG muốn tìm một Chiến lược gia bắt đầu để thay đế Emery.
dù rằng sự chăm sóc liên tục của câu lạc bộ Pháp & sự ngưỡng mộ của HLV người Bồ Đào Nha đối giành riêng cho team bóng này, dù thế hành động của Mourinho vừa mới đây chỉ sẽ là động thái đánh động tới ban chỉ huy của "Quỷ đỏ". Theo các nguồn tin thân cận, Mourinho không có ý định rời MU ở thời điểm hiện nay.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét