Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

HLV Conte "nổi đóa" với học trò và quyết định "phế" Bashuayi


Conte đã nổi đóa cùng cầu thủ của bản thân mình trong phòng thay đồ sau màn thua thảm trước Crystal Palace vào thứ bảy vừa mới qua. Nhà cầm quân người Italia cũng quyết định gạch tên Batshuayi khỏi đội hình & sẽ đẩy mạnh việc tìm kiếm người thay thế.
Theo Telegraph, Huấn Luyện Viên trưởng Conte đã nổi đóa và những cầu sau thất bại trước Crystal Palace vào thứ bảy vừa qua. Thậm chí, ngay lập tức Nhà cầm quân người Italia tiến hành một cuộc họp để mổ xẻ tổng thể các gì đã xảy ra, vẫn giống như những gì các cầu thủ Chelsea sẽ phải nâng cấp trong buổi huấn luyện vào ngay ngày Chủ nhật.
Conte cáo bắt buộc các cầu thủ để tâm ngoài cuộc chiến bên trên sân Crystal Palace. Đông thời ông nhu cầu học trò phải thi đấu cố gắng nhiều hơn nữa nếu còn muốn thắng lợi ở Premier League & Champions League.


Chelsea đang gặp gỡ khủng hoảng nhân sự mạnh khi Victor Moses, Alvaro Morata, N'golo Kante đều dính chấn thương. Alvaro Morata đc hi vọng sẽ hồi phục hoàn toàn chấn thương gân kheo & quay về trong trận chạm chán AS Roma tại Champions League vào tối thứ 4 sắp tới, nhưng những cầu thủ khác đều dính chấn thương khá dài, người ngủ ít nhất cũng chừng 4 tuần tính từ thời điểm hiện tại.
Batshuayi bị chỉ trích trẻ trung và tràn trề sức khỏe sau khi tập luyện tệ hại trước Crystal Palace, tiền đạo người Bỉ bị thay thế bởi Pedro ở phút 57, anh tỏ ra rất nổi giận nhưng không phải và Conte mà và chính bạn dạng thân mình. Quả thật, Batshuayi không hề phục vụ đc kỳ vọng của Chelsea. Tiền đạo người Bỉ vẫn chưa ghi bàn thắng tại Premier League mùa này và hèn xa hiệu suất của Morata.
Được biết, Batshuayi không được Conte tin tưởng sau mùa bóng năm vừa qua gây thất vọng. Đáng lẽ ra tiền đạo người Bỉ được đem cho đội khác cho mượn vào mùa hè vừa qua nếu Chelsea kí HĐ và Fernando Llorente, tuy nhiên cựu tiền đạo của Swansea tiếp nối tham dự Tottenham Hotspur nên Chelsea buộc phải giữ Batshuayi ở lại. Vào tháng Giêng tới nếu Chelsea có tiền đạo bắt đầu thì Batshuayi có khả năng sẽ bị đẩy khỏi Stamford Bridge.
Mục tiêu của Chelsea đang nhắm tới gồm Christian Benteke, Richmond Boakye (Red Star Belgrade), Jamie Vardy là những chân sút mà Chelsea đang chiêm ngưỡng sát sao.
Conte được nhìn nhận là rất thích phong cách thi đấu của Christian Benteke, cầu thủ này chưa ăn điểm cho Crystal Palace mùa này & hiện đang bị chấn thương. Hình như đó tiền đạo Jamie Vardy của Leicester City từng được Chelsea lưu ý đến chuyển nhượng trong quá khứ.
những tuyển trạch viên Chelsea sẽ tới xem xét tiền đạo Richmond Boakye khi Red Star Belgrade thi đấu và Arsenal tại Europa League trong tuần này. Mặc dù vậy Chelsea ưu ái những mục tiêu đang thi đấu ở Premier League, bởi bọn họ cần một tiền đạo có kinh nghiệm tại giải đấu này nhằm mục đích Ship hàng cho thời đoạn lượt về đầy ác liệt.
Dẫu Morata đc kỳ vọng sẽ quay lại với Roma, nhưng Conte nhận thức rõ rằng một tiền đạo có hiệu suất giỏi là không đủ, bản lĩnh dính chấn thương luôn luôn rập rình các cầu thủ nên Chelsea cần cháp vá gấp nhân sự xuất sắc để share gánh nặng bên trên hàng công và tiền đạo người Tây Ban Nha.
Conte đã không hề giấu giếm thực sự là ông cảm nhận team hình Chelsea quá nhỏ để thi đấu cả Premier League & Champions League mùa này.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét