Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Hòa Atletico, Barcelona chấm dứt mạch toàn thắng ở La Liga


Atletico đã chơi tưng bừng và dẫn trước Barca nhờ bàn thắng của Saul Niguez. Tuy thế, sự chói sáng của Luis Suarez đã giúp Barcelona đoạt được kết cuộc hòa đối kháng, ở vòng 8 La Liga trên sân Metropolitano.
Sau 7 ván toàn thắng, Barcelona hành quân đến sân của Atletico với tương đối nhiều áp lực. Việc đánh bại đối thủ mạnh này bên trên sân khách chưa lúc nào là điều đơn giản, Trong khi những cầu thủ Barca vẫn gặp không ít đề bài tư tưởng quanh việc rất có thể chơi ở La Liga lâu hơn hay là không.
Chính điều đó khiến cho Barca bắt đầu không thật tốt & để đối thủ cạnh tranh ép ân. Atletico đã bộc lộ lối chơi tiến công đầy sắc sảo & chúng ta đã sớm có đc bàn chiến hạ dẫn trước nhờ pha lập công của Saul Niguez.
Barcelona nỗ lực tấn công trong hiệp 2 nhưng trong một ngày nhát duyên, Messi đã không còn có được bàn thắng. Màu đỏ may mắn đã đi vào cùng team khách ở cuối ván khi Luis Suarez tỏa sáng đúng vào lúc đưa về 1 điểm trên sân Metropolitano.

Kết cuộc này khiến Barca mất mạch màn toàn chiến hạ dù cũng dẫn đầu La Liga với 22 điểm, hơn Real Madrid. Atletico vẫn xuất hiện ở vị trí cao nhất 4 cùng 16 điểm và một lần nữa, HLV Simeone chưa thể win Barcelona tại La Liga sau 8 màn đối đầu.
Barca đặt ra đội hình khá thận trọng, khi Iniesta được đôn lên đá tiền đạo và Messi, Luis Suarez. Bên phía Atletico, nhiệm vụ ghi bàn đc trao cho Griezmann còn Koke, Gabi, Saul Niguez vận động ở giữa sân.
Barcelona vẫn chính là team ép sân hơn ngay sau tiếng còi mở màn & tâm điểm để ý vẫn là M10. Tuy là ngôi sao 5 cánh người Argentina bị hàng thủ Atletico theo kèm khá chặt & không có khá nhiều khoảng trống để cải biến.
Atletico là đội chơi tinh tế và sắc sảo hơn & Antoine Griezmann có pha khứa lòng hiểm hóc ở phút thứ 8 buộc thủ thành Marc-Andre Ter Stegen phải bay người cứu chiến bại, trước khi Pique có mặt kip thời có bóng giải nguy.
Cố gắng ép của Atletico đã được cụ thể hóa ở phút 21. Carrasco chuyền bóng để Saul Niguez kết thúc điểm hiểm hóc găm thẳng vào góc xa hạ Stegen, mở tỷ số 1-0 cho Atletico. Đấy là bàn thắng khá ấn tượng, khi cầu thủ Atletico tiến hành đến 18+ đường chuyền trước khi Saul lập công.
Bị dẫn bàn, tuy thế Barcelona nghịch không thực sự ấn tượng. Cả Lionel M10 lẫn Luis Suarez đều nghịch đầy cố gắng, nhưng họ không còn hiện được nhiều trước hàng thủ đầy nghiêm ngặt của Atletico.

Bước sang hiệp 2, Barcelona nỗ lực áp đặt cuộc đấu. Phút 55 Luis Suarez tung cú ra chân nhanh từ ngoài vòng cấm, nhưng có tài năng của thủ môn Oblak đã từ chối bàn thắng cho Barcelona.
Hai phút sau, siêu sao người Argentina thực hiện pha ghi bàn phạt thích mắt khiến thủ môn Oblak đành bó tay, nhưng cột dọc đã cứu thua thảm cho Atletico. Đấy là lần thứ 6, siêu sao người Argentina ngừng điểm tìm kiếm đúng cột dọc, xà ngang ở La Liga trong năm này.
thủ thành Oblak đã có 1 ngày giỏi, khi anh tới tấp cản phá những cú sút cự ly gần của Umtiti, Suarez. Siêu sao người Argentina cũng đều có thời cơ khi Felipe Luis tranh bóng hỏng, nhưng cú đặt lòng của Messi không hạ được Oblak.
tưởng như Barcelona đã phải nhận thất bại thì 8 phút trước khi hết giờ, Sergi Roberto tạt bóng để Luis Suarez băng vào đánh đầu cắt mặt hạ Oblak, ấn định kết cuộc hòa đối kháng cho Barcelona trước Atletico.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét