Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

FLC Thanh Hoá đánh rơi chiến thắng trong trận chung cuộc sớm


Tưởng như giật trọn 3 điểm trong trận đấu tâm điểm của vòng 21 V-League với Thành Phố Hà Nội FC, nhưng FLC Thanh Hoá đã để gỡ hoà 3-3 ở những phút thi đấu sau cùng
Trước vòng 21 V-League, FLC Thanh Hoá đang dẫn đầu và 37 điểm, nhưng chúng ta đang bị TP Hà Nội bám rất sát, cùng 35 điểm. Điều này đồng nghĩa với việc chúng ta mất ngôi đầu bảng vào tay Quảng Nam tại V-League, đánh mất luôn luôn ưu điểm trong cuộc đua vô địch.
Trong khi đó, TP. Hà Nội FC sẽ xem trận chiến này là thời cơ không thể tốt hơn để đoạt ngôi đầu từ tay đối thủ FLC Thanh Hoá. Nếu cướp trọn 3 điểm, Thành Phố Hà Nội cũng tràn trề thời cơ bảo quản ngôi vô địch.
trở lại cuộc đấu, ngay ở giây 30, team khách đã mở tỷ số cùng pha ghi bàn của Samson. Ở trường hợp này, hàng thủ của Thanh Hoá đã nghịch thiếu tập kết, và họ phải trả giá đắt.

Dù vậy, chỉ 2 phút sau, team chủ nhà có bàn gỡ hoà đối kháng. Từ tình huống phạt góc bên cánh phải, bóng dội cột dọc TP. Hà Nội bật ra, sau pha lộn xộn, Mai Tiến Thành nhanh chân đá bồi gỡ hòa đối chọi.
Trận đấu đã diễn ra rất thú vị kế tiếp. Phút 20, trường hợp đá phạt tầm thấp khó chịu của Thanh Hóa. Những cầu thủ chủ nhà nói rằng bóng đã chạm tay Văn Quyết trong vòng cấm TP Hà Nội nhưng không có quả phạt đền nào.
Sau quá nhiều sức ép thì Thanh Hóa cũng đã vượt lên. Phút 24, Pape Omar xộc thẳng vào vòng cấm Hà Thành tung cú đá vào góc xa hững hờ nâng tỷ số lên 2-1.
Phút 43, lại là Pape Omar tiếp bóng tuyệt đối bước 1 để tung cú vuốt má ngoài rất kỹ thuật. Bóng lượn ra ngoài tầm với Văn Công và làm rung chuyển khung thành nhà vô địch khi trúng xà ngang.
Sang hiệp 2, Thành Phố Hà Nội FC đã nghịch rất cố gắng. Phút 63, team khách có bàn gỡ hoà 2-2 cùng pha ghi bàn lạnh nhạt của Oseni. Ngay say đó 2 phút, chân đánh đấm Thành Phố Hà Nội đối chọi Thanh win nhưng không mong muốn hoàn thành điểm không đủ khó.
Phút 70, thủ thành Thanh chiến hạ đã cứu lose cho FLC Thanh Hoá sau pha ghi bàn căng của Quang Hải. Phút 77, Thành Lương tung cú ra chân rất nhanh vào góc gần côn Thanh Hóa. Tuy nhiên một lần nữa thủ thành chủ nhà lại cứu thua trận xuất sắc.
Phút 82, Bên cạnh đó TP Hà Nội bỏ phí vô số thời cơ thì Văn chiến hạ đã tung đòn trừng phạt. Pha bay người đánh đầu cận thành quá gan góc đưa Thanh Hóa vượt lên dẫn 3-2. Sau trường hợp này cầu thủ Hà Nội FC đã đưa bóng vào lưới Thanh Hoá nhưng trọng tài không công nhận vì cho rằng ở thế việt vị.
tưởng chừng như trắng tay rời sân Thanh Hoá nhưng thủ đô FC đã nhận bàn gỡ hoà 3-3 ở các phút bù giờ. Đình Đồng của đội chủ nhà để bóng va tay trong vòng cấm, & Văn Quyết chấm dứt điểm chính xác quả Penalty, ấn định tỷ số trận đấu.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét