Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Bảy, 14 tháng 10, 2017

Trước trận chiến Simeone hết lời sử dụng nhiều M10


Trước trận đấu tâm điểm vòng 8 La Liga giữa Atletico & Barca, Nhà cầm quân Diego Simeone tin rằng tiền đạo Lionel M10 là chân sút giỏi nhất toàn cầu.
Tại vòng 8 La Liga, Barca sẽ sở hữu chuyến làm khách bên trên sân của Atletico Madrid. Đội chủ sân Camp Nou đã khởi đầu mùa bóng bắt đầu cực tốt, theo đó bọn họ đang dẫn đầu bên trên bảng xếp hạng giải đấu tối đa bóng đá Tây Ban Nha và 7 trận toàn chiến hạ. Hiện Barca đang tạo thành khoảng cách 6 điểm cùng Atletico và 7 điểm với Real Madrid. Nếu đánh hạ Atletico ở vòng 8, Barca sẽ cho biết thêm bọn họ là ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu vô địch La Liga mùa này. Còn nếu như không thể giành 3 điểm Barca sẽ giúp đỡ cuộc đua vô địch trở nên hấp dẫn hơn.

Atletico Madrid vs Barcelona trong trận đấu tâm điểm vòng 8 La Liga Trước trận cầu tâm điểm vòng 8 La Liga giữa Atletico & Barca, Nhà cầm quân Diego Simeone tin rằng tiền đạo Lionel M10 là chân sút xuất sắc nhất thế giới: “Cậu ấy đã lập hat-trick trước Ecuador & giúp Argentina thoát hiểm ngoạn mục. Đó là khoảnh khắc của không ít ngôi sao 5 cánh lớn. Người ta đã rất sốt ruột cho số phận của Argentina trong hành trình đoạt vé đến Nga, nhưng bọn họ đã bay đến VCK World Cup 2018 chỉ từ một ván trình bày bùng nổ của M10. Không nhiều cầu thủ làm được như thế, đặc biệt là giữa những trận đấu có áp lực lớn đến như vậy”.
Atletico vs Barca trong trận cầu tâm điểm vòng 8 La Liga, và điểm qua thông tin lực lượng, team hình bên phía team chủ sân Camp Nou.
“Dĩ nhiên tôi đã chứng kiến cuộc chiến giữa Argentina & Ecuador, có theo dõi người chơi mới biết đc siêu sao người Argentina có tài ra sao. Những gì cậu ấy mô tả cho thấy thêm cậu ấy là một trong tiền đạo tinh nhuệ nhất toàn cầu. Argentina và Barca phải cảm nhận kiêu hãnh khi chiếm dụng một cầu thủ như vậy trong đội hình, nếu tôi có Messi trong team hình tôi nghĩ rằng chuyện đưa về những danh hiệu là điều không phức tạp khăn”, Simeone tiếp diễn.
Messi được Simeone đánh giá rất cao nói về cuộc đấu cùng Barca, ông thầy người Argentina tiếp tục: “Tất nhiên đây là một cuộc đấu đặc trưng. Tụi tôi mong muốn vô địch La Liga mùa này, bởi nên chúng tôi không được phép thất bại. Khoảng cách giữa hai đội đang là 6 điểm, bọn tôi ưu ái rút ngắn cách trở. Atletico hiểu rằng đó là cuộc chiến không dễ dàng, dù thế tụi tôi sẽ nghịch cùng hết kĩ năng của chính mình. Các cầu thủ đều suy nghĩ khiến Barca mất điểm trước nhất ở La Liga mùa này”.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét