Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

HLV Roma: 'Chúng tôi xứng đáng thắng Chelsea'


Eusebio di Francesco cảm thấy tiếc nuối khi Roma không thể giành ba điểm sau màn trình diễn ở Stamford Bridge.
Trong trận đấu tối 18/10, Chelsea sớm vươn lên trước Roma hai bàn, nhưng đội khách đã quật cường ghi ba bàn liên tiếp để dẫn lại. Tuy nhiên, pha làm bàn của Hazard cuối trận buộc đại diện Italy phải chia điểm.


"Dzeko sinh ra để ghi những bàn thắng thế này", Di Francesco ca ngợi cú vô lê của tiền đạo Bosnia, người lập cú đúp vào lưới Chelsea. "Cậu ấy đã hoạt động không biết mệt mỏi cho đồng đội và tạo sự khác biệt ngày hôm nay. Dzeko không chỉ quán xuyến ở trung tâm mà còn dạt cánh, tạo điều kiện cho chúng tôi gây sức ép lên Chelsea".
"Đội bóng đã làm đúng những gì tôi dự tính. Chúng tôi gây sức ép lên các trung vệ và cầu thủ chạy cánh của họ. Với màn trình diễn hôm nay, tôi tin đội xứng đáng có ba điểm mang về".
Trận hòa trước Chelsea khiến Roma không thể soán ngôi đầu của đối thủ. Roma đứng thứ hai với năm điểm, kém Chelsea hai điểm và hơn Atletico tới ba điểm. Ở trận đấu còn lại, Atletico đã bị cầm chân 0-0 trên sân Qarabag.

Màn trình diễn ấn tượng của Roma trước Chelsea là câu trả lời của thầy trò Di Francesco, sau khi bị Napoli đánh bại ở Serie A cuối tuần qua.
Nguồn: vnexpress

0 nhận xét:

Đăng nhận xét