Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Neymar sẽ nhận thưởng "khủng" nếu vượt mặt C.Ronaldo, M10


Tiền đạo người Brazil sẽ đc thưởng một khoản tiền lên tới mức 3 triệu euro nếu sống sót Ronaldo tốt siêu sao người Argentina để giành Quả bóng vàng Châu Âu 2017.
Thực tại, ba cầu thủ được xem là các ứng viên mục tiêu nhất cho danh tác dụng bóng vàng Châu Âu gồm C.Ronaldo, siêu sao người Argentina và Neymar. Vào ngày hè vừa qua, không đồng ý mãi ẩn khuất phía sau bóng của siêu sao người Argentina, Neymar đã đầu quân cho PSG.
Team bóng thành Paris cũng rất mạnh tay khi gật đầu chi ra 222 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người Brazil cùng Barcelona, qua đó đưa Neymar trở nên cầu thủ đắt giá nhất thế giới.
Được biết trong hợp đồng đc kí kết với PSG có điều lệ phụ rằng nếu Neymar giật Quả bóng vàng thì anh sẽ đc team bóng thành Paris thưởng tới 3 triệu euro.


Tiền đạo người Brazil đang hòa nhập nhanh với team bóng thành Paris, anh sớm thể hiện đc quý phái ngôi sao của mình bằng các bàn chiến hạ và đường xây dựng. Neymar ghi được sáu bàn thắng sau bảy cuộc đấu ở Ligue 1 mùa bóng trong năm này, đóng góp thêm phần giúp PSG xây chắc ngôi vị đầu bảng xếp hạng.
Nếu vượt lên để chiếm Quả bóng vàng, Neymar sẽ kết thúc cuộc đua dù vậy hành giữa Messi và C.Ronaldo. Hai cầu thủ này đàn áp danh tác dụng vòng vàng Châu Âu, Cầu thủ xuất sắt nhất FiFA (hay Quả bóng vàng FiFa trong giai đoạn hai danh hiệu hợp nhất) suốt gần 10 năm qua.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét