Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Mourinho chưa vội mơ về ngôi vô địch Premier League


Dù đang bất bại tại giải Ngoại hạng Anh, cùng theo với Man City dẫn đấu giải đấu này, nhưng “người đặc biệt” Mourinho vẫn chưa vội nói tới ngôi vô địch Premier League vào thực tại, trái ngược và cá tính cao ngạo thường nhìn thấy của vị HLV người Bồ Đào Nha.
Sau 7 vòng đấu đầu tiên của Premier League, M.U của Jose Mourinho có 6 thắng lợi cùng 1 ván hoà, có với 19 điểm với cùng dẫn đầu giải và người láng giềng Man City.
Dù vậy, trái và tính cách cao ngạo mà người ta thường bắt gặp ở Mourinho hồi trước, “người đặc biệt” giờ khiêm tốn hơn hẳn: “Giải mới qua 7 lượt ván, hãy còn quá sớm, quả thật rất khó nói vì giải đấu chỉ new ở thời đoạn khởi đầu”.

“Chúng tôi đang ở vị trí xuất sắc, điều cần thiết là góp nhặt điểm, chứ chưa phải là ghi nhiều bàn chiến thắng. Hãy còn quá sớm để nói về bất kỳ điều gì, nhất là về chuyện vô địch giải Ngoại Hạng, nhưng tôi có thể chắc chắn là sẽ sở hữu được 5 đến 6 đội bóng chạy đua đến danh hiệu đấy” – Jose Mourinho nói thêm.
có lẽ như các thất bại liên tiếp trong vài năm quay lại đây ở nhiều đội bóng khác nhau đã khiến cho “Người đặc biệt” khiêm tốn hẳn, thay cho thói quen đấu khẩu với mọi đồng nghiệp như trước đó.
Jose Mourinho nói thêm: “Chúng tôi biết bọn tôi rất cần được làm gì bởi vì M.U luôn tập kết nhắm tới phía đằng trước. Mọi ải đấy trước mắt đều cần thiết. M.U sẽ tiến từng ván một, trước khi vào tháng 5 năm tới (thời điểm kết thúc mùa giải – PV), chúng tôi sẽ nhìn lại thành quả của mình”.
Trước đó, HLV Pep Guardiola của Man City tuyên bố hiểu rất rõ M.U, hiểu lối chơi mà Mourinho xây nhà cho M.U, rằng thói quen của vị nhà cầm quân người Bồ Đào Nha trước sau vẫn chính là phòng vệ phản công trong số cuộc chiến lớn.
tuy nhiên, thật kinh ngạc là “Người đặc biệt” không đá động gì đến phát biểu bên trên của HLV phía phe đối lập, cũng là đối thủ cạnh tranh lâu năm của ông, từ Tây Ban Nha sang đến Anh.
Nguồn: dantri.com.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét