Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Iniesta và Morata lỡ hẹn với Tây Ban Nha ở vòng loài World Cup

Chiến lược gia Lopetegui nhận tin không vui khi cả Iniesta với Morata đều dính chấn thương, khi Tây Ban Nha bước vào hai cuộc chiến còn lại ở bảng G vòng loại World Cup 2018 Quanh Vùng Châu âu.
Tây Ban Nha sẽ có được hai trận đấu cuối cùng bảng G vòng loại World Cup 2018 Quanh Vùng âu lục với Albania (7/10) và Israel (10/10). Đấy là hai trận đấu quyết định tấm vé đến Nga mà Tây Ban Nha buộc phải thắng 1, hòa 1.
HLV Lopetegui đã lên menu từ vào cuối tuần trước, nhưng các chủ đề phát sinh đã khiến ông phải bao hàm update. Iniesta dính chấn thương khi Barcelona đá cùng Las Palmas hồi cuối tuần và buộc phải rời team tuyển.
Tiền đạo chủ lực Morata cũng bị đau ở bắp chân, khi Chelsea bại trận Man City hồi cuối tuần cùng vẫn không thể góp mặt ở team tuyển. Nhà cầm quân Lopetegui vẫn không gọi Diego Costa thay thế, tiếp nối đặt niềm tin vào Aspas hoặc Callejon.

Một trường hợp vắng mặt không mong muốn khác là Carvajal, người new bắt gặp bị bệnh tim với cần có thời hạn nghỉ. Ở đợt tập kết này Juanfran không đc gọi, nên thời cơ đá chính ở vị trí hậu vệ phải sẽ thuộc về Azpilicueta.
Tiền đạo hấp dẫn nhất trong lịch sử dân tộc bóng đá Tây Ban Nha, David Villa không đc tập trung ở đợt lần này. Villa trong năm này đã 36 tuổi, đang đùa ở giải nhà nghề Mỹ MLS cùng HLV Lopetegui bảo rằng El Guaje khó thỏa mãn nhu cầu đc với speed trong cách chơi của toàn đội.
Tây Ban Nha đang có được 22 điểm/18 màn với hơn Italia 3 điểm trước hai lượt round cuối ở bảng G. Cùng phong độ thực tại, ngôi đầu bảng với tấm vé chính thức dự World Cup 2018 khó tuột khỏi tay nhà vô địch euro 2012.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét