Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

HLV Guardiola ủng hộ Enrique dẫn dắt Bayern Munich


Sau khi thải trừ Ancelotti, Bayern Munich đang ráo riết tìm người sửa chữa thay thế. Nhà cầm quân Pep Guardiola cho thấy thêm Luis Enrique là phương án hợp lý nhất để ngồi bên trên chiếc ghế nóng tại sân Allianz Arena.
Sau kết quả bết bát, Ban chỉ huy CLB Bayern Munich đã quyết định trảm HLV Ancelotti. Ngoài ra thất bại ở Champions League, Bayern Munich còn thua trận Dortmund trong cuộc đua tại Bundesliga và suất sắc hèn thuyết phục.
Tương lai của Ancelotti đc định đoạt, sau thời điểm thua trận Paris Saint Germain 0-3 ở vòng bảng Champions League. Trợ lý Willy Sagnol không ổn định đc chọn thay thế sửa chữa, nhưng đó không hẳn phương pháp dài lâu của “Hùm xám” xứ Bavaria.
Theo báo giới Đức, HLV Luis Enrique đang là sự việc chọn lựa số 1 để ngồi lên ghế nóng tại sân Alianz Arena. Enrique đang vui nhộn và mái ấm gia đình sau khoản thời gian chia tay Barcelona với hiện tại chưa có CLB nào mời chào.

Cựu chiến lược gia Bayern, Pep Guardiola cho thấy Enrique là người hợp nhất. Điều đáng chú ý là cả Guardiola lẫn Enrique đều từng thu được những thành công quang vinh khi còn dẫn dắt Barcelona, Trong đó có 1 năm đoạt cú ăn ba ngoạn mục.
quan trọng nhất, Guardiola và Enrique đều theo đuổi cách chơi tấn công gợi cảm, điều mà các ông chủ ở Bayern Munich rất ưa thích. Cả hai đều phải sở hữu kinh nghiệm cùng uy tín để cầm quân ở một CLB nhiều nổi tiếng như Bayern Munich.
hiện nay khi các đội tuyển tập kết đá vòng loại World Cup 2018, Pep Guardiola đang ở Đức và gia nhập liên hoan tiệc tùng bia Oktoberfest tại Munich. Người ta phát hiện Chiến lược gia người Tây Ban Nha có cuộc gặp gỡ và Chủ tịch CLB này Uli Hoeness.
chia sẻ với báo giới, Uli Hoeness cho biết: “Tôi nói với Pep về người mà bọn tôi sẽ bổ nhiệm vài ngày tới. Ông ấy nói nhiều về Luis Enrique với tỏ ra rất hài lòng”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét