Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Tottenham giỏi cầm hòa Real Madrid tại Bernabeu


Bị ép sân trọn vẹn, Tottenham cũng giỏi cầm chân Real Madrid đối kháng ở lượt thứ ba bảng H Champions League. Tottenham mở tỷ số trước, nhưng C.Ronaldo đã khép lại cuộc chiến bất phân chiến thắng bại tại Bernabeu.
Sau hai ván toàn chiến hạ, trận đấu Real Madrid-Tottenham có ý nghĩa phân định ngôi đầu bảng. Đoàn quân Chiến lược gia ZIdane cần 3 điểm hơn bao giờ hết để mô tả sự độc tôn ở bảng H & sớm định đoạt tấm vé có mặt ở vòng knock-out.
Tottenham đã cho thấy sự kiên trì ở sân khách, khi họ chơi đầy lỳ lợm & kỹ năng. CLB thành London đã chiếm lĩnh được bàn win mở tỷ số trước, khi trung vệ Varane lóng ngóng đá phản lưới nhà trong trường hợp đầy đột ngột.
C.Ronaldo đã gỡ hòa hòa 1-1 ở cuối hiệp đầu sau quả 11m thắng lợi. Dù ép sân liên tiếp & tạo nên được rất nhiều thời cơ, mặc dù Real Madrid không còn ghi thêm bàn win trong ngày thủ môn Lloris đã chơi quá xuất sắc.
Ở cuộc chiến còn lại bảng H, Dortmund bị APOEL cầm hòa 1-1 và các nằm trong ở nhóm đầu không có thay đổi. Tottenham & Real Madrid share ngôi đầu cùng 7 điểm, và hiệu số 7-2 còn Dortmund, APOEL mới chỉ có được 1 điểm.


Real Madrid trình làng sân team hình 4-3-3 quen quen cùng bộ ba Casemiro, Kroos, Modric ở giữa sân, Isco có mặt với Benzema, C.Ronaldo bên trên hàng công. Tottenham chơi phòng ngự với sơ đồ 5-3-2 và cặp tiền đạo là Llorente-Kane.
đội chủ nhà ép sân và ngay ở phút thứ 5, C.Ronaldo đã kết thúc điểm search đúng cột dọc côn Tottenham. Benzema tràn vào đá bồi, nhưng bóng lại đi ra phía bên ngoài 1 cách khó hiểu.
Tottenham nghịch phòng thủ phản công khá sắc nét khiến cho Real Madrid nhiều phen chiếm mình. Đáng chú ý đặc biệt là tình huống Harry Kane tung cú dứt điểm tầm xa buộc Navas phải bay người cứu thua trận.
Sự lơi lỏng của nhà ngự khiến cho Real Madrid phải trả giá ở phút 28. Aurier tạt bóng vào trong đầy khó chịu và hậu vệ Varane trong cố gắng theo kèm Kane đã lóng đợi đốt lưới nhà, mở tỷ số 1-0 cho Tottenham.
Bàn chiến hạ giúp Tottenham nghịch hưng phấn hơn. Hậu vệ Aurier đùa đầy tuyệt hảo bên cánh phải & anh có tình huống tạt vào trong để Kane kết thúc điểm nhanh, nhưng thủ thành Navas dã cản phá thành công.
Real Madrid vẫn tạo thành được vài cơ hội, nhưng các pha dứt điểm của Kroos, Marcelo không đánh bại đc Llores. Màu đỏ may mắn đã đến và Real Madrid ở phút 43 khi hậu veja Aurier lóng ngóng phạm lỗi cùng Kroos trong vòng cấm & team chủ nhà đc hưởng quả phạt đền.
C.Ronaldo bước lên bình tĩnh hạ Lloris, gỡ hòa solo cho Real Madrid. Hiệp 2 diễn ra đầy sống động và phút 54, Benzema đánh đầu ở cự ly 5m nhưng bóng lại trúng chân thủ môn Lloris.
Ngay kế tiếp, C.Ronaldo tung cú vô lê đẹp mắt đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. Thủ môn Lloris cũng Tottenham cũng có trận đấu đầy tốt, khi anh tới tấp bao gồm pha cản phá thắng lợi.
Tottenham cũng đầy tinh tế và sắc sảo trong phản công. Phút 77 Kane có đường chọc khe mưu trí đặt Llorente ở tình huống tiện lợi, nhưng cầu thủ nó lại dứt điểm do dự để Navas lao ra cản phá.
10 phút trước khi hết giờ, Eriksen hoàn thành điểm chệch cột dọc trong trường hợp cạnh tranh Navas. Trận đấu hoàn thành cùng tỷ số hòa solo và hai đội sẽ tái đấu ở White Hart Lane vào ngày 1/11 tới.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét