Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Barcelona tiếp diễn toàn thắng tại Champions League?


Dù bắt đầu bị Atletico cầm hòa, nhưng không thể nói đẳng cấp thực tại của Barcelona không tuyệt hảo. Đoàn quân Chiến lược gia Valverde có hội giật 3 điểm tại Nou Camp đêm nay, trong trận đấu với Olympiakos ở lượt màn thứ ba bảng D Champions League.
Barcelona khởi đầu mùa bóng bắt đầu theo cách không hề tuyệt hảo hơn, khi chúng ta toàn chiến hạ 7 màn tại La Liga & 2 ván ở Champions League. Điều đáng chú ý là các thắng của CLB xứ Catalan đều thuyết phục, thể hiện lối chơi khoa học và mềm mại.
Nhưng sự việc xứ Catalonia đứng lên đòi hòa bình và những biến động bao quanh tác động nhiều đến tâm lý cầu thủ Barcelona. Nhiều cầu thủ bất an về tương lai team bóng, dẫn đến việc nhiều ngôi sao 5 cánh thi đấu không tập trung.
Kết cuộc toàn win của Barca ở La Liga đã tạm dừng ở con số 7, khi bọn họ bị Atletico cầm hòa solo ở vòng 8. Dù không còn thắng nhưng không còn nói Barcelona nghịch không cao, nhất là khi bọn họ tạo ra đc tương đối nhiều cơ hội gian truân mà chỉ một lần cụ thể hóa nhờ công Luis Suarez.

Barcelona cũng bất bại ở La Liga, bọn họ đang duy trì kết quả toàn chiến thắng tại Champions League. Chúng ta thắng cả Juventus lẫn Sporting Lisbon ở hai màn mở màn bảng D, đạt hiệu số 4-0 và có cơ hội sớm giành vé, khi hai ván dồn dập gặp gỡ đối thủ cạnh tranh nhát nhất bảng là Olympiakos.
Đêm nay, Barcelona sẽ tiếp đón Olympiakos trên sân nhà Nou Camp & mục tiêu duy nhất của chúng ta là 3 điểm. Dường như đó, hai CLB và có 3 điểm ở hai màn mở màn là Juventus-Sporting Lisbon sẽ đối mặt trực tiếp để giật tấm vé còn lại.
Olympiakos chưa tồn tại điểm nào sau hai trận và bọn họ hiểu rằng, một thất bại trước Barca tại Nou Camp đêm nay sẽ là sự xong xuôi các hi vọng của chúng ta ở bảng D. Nhưng so về thực lực, CLB Hy Lạp ở khoảng cách quá xa đối với Barcelona và cơ hội làm cho bất ngờ là không tưởng.
Lionel siêu sao người Argentina vừa trở nên người hùng của team tuyển Argentina, nhưng anh không ghi bàn trước Atletico. Dù thế El Pulga luôn là một ngôi sao đầy tác động và sự có mặt của anh bên trên sân đủ đem đến sự khác biệt.
Ngoài M10, thì Luis Suarez đang miêu tả phong độ đầy tuyệt vời. Ngôi sao sáng người Uruguay đang đạt hiệu suất ăn điểm khá đều đặn và đáng chú ý, anh luôn biết cách tỏa sáng đúng thời điểm ở Champions League.
Việc Dembele chấn thương khiến Huấn Luyện Viên Valverde chống mặt trong các công việc tìm tiền đạo thứ ba. Nhưng Iniesta vẫn chơi tốt khi đc đưa lên cao, Dường như bộ ba Andre Gomes, Ivan Rakitic lẫn Busquets phối hợp khá ăn ý ở giữa sân.
Olympiakos không có cầu thủ nào đáng kể & rất có thể gây nên nhiều khó khăn cho Barcelona. Nhưng trong thế đường với, CLB Hy Lạp sẽ chơi hết mình để search hy vọng cho nằm trong thứ ba cùng suất dự Europa League sau khi xong xuôi vòng bảng.
Cùng đẳng cấp và sang trọng lớn hơn hẳn cùng dàn ngôi sao sáng đang đạt phong độ tốt, 3 điểm là điều nằm ở tầm tay Barcelona. Thậm chí nếu cặp Suarez-Messi hưng phấn, một kết cuộc đậm đà tại Nou Camp cũng không phải điều gì quá khó và đoàn quân Nhà cầm quân Valverde.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét