Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Arsenal vượt qua Sunderland nhờ cú đúp của Sanchez

Trong cuộc giao tranh với Sunderland ngay trên sân nhà, Arsenal chơi khá bế tắc cho đến phút 72. Một bàn mở tỉ số được thược hiện bởi Sanchez. Và 9 phút sau đó, tiền đạo người Chile lại ghi thêm một điểm nữa cho pháo thủ, qua đó ấn định tỉ số trận đấu với kết quả 2 – 0.
Arsenal thông qua một cuộc chiến rất chi là gian khổ trước đội bét bảng Sunderland. Đội chủ nhà sút quá nhiều trong cuộc đấu này, có lẽ hiếm có cuộc đấu nào một CLB hoàn toàn có thể dứt điểm tới 36 lần, trong khi chỉ kiểm soát bóng có 63% giây phút. Dẫu thế hiệu quả trong công kích của Arsenal rất thấp, câu lạc bộ này khiến khán giả của họ phấp phỏng chờ đợi trong suốt giây phút dài khi mãi không chịu ghi bàn.


Mãi tới phút 72, đội chủ sân Emirates mới mở tỉ số trước Sunderland do công của Sanchez. Chín phút sau vẫn chính là sự tỏa sáng của Sanchez để CLB này nhân đôi ngăn cách. Bàn thắng này mới giúp cho Wenger thực sự thở phào nhẹ nhõm bởi chiến thắng khi ấy đã nằm trên tầm tay “Pháo thủ”. Sunderland ở trận này không có không ít đợt phản công, song họ cũng tạo được vài thời cơ ghi bàn nên khiến đội chủ nhà “xanh mặt”.
Thắng lợi rất nhọc nhằn trước một đội bét bảng lại đã chính thức xuống hạng chắc chắn không làm cổ động Arsenal hài lòng. Sự phản đối của HLV người Pháp sẽ không giảm xuống, Wenger sẽ tiếp tục phải đối mặt với sự căm ghét của tương đối nhiều CĐV Cho tới tận vòng cuối cùng của mùa giải năm nay.
Với ba điểm từ trận đấu bù, Arsenal vươn lên điểm số 72, ngay lúc này họ chỉ kém đội đứng thứ ba Liverpool một điểm, kém đội đứng thứ ba Man City ba điểm. Trên lý thuyết Arsenal hoàn toàn có thể chiếm vị trí thứ ba sau lượt màn cuối vào Chủ nhật tới nếu thắng đậm Everton, trong khi Man City gục ngã ở sân Watford & Liverpool thảm bại Middlesbrough tại Anfield. Dù thế, cửa để Man City & Liverpool cùng thất bại là quá thấp nên năng lực cao Arsenal sẽ xong xuôi ở vị trí thứ năm mùa bóng trong năm này & gia nhập Europa League mùa giải tới.
Arsenal tiếp đón Sunderland với đội hình 3-4-2-1, đội chủ nhà thiếu hụt Koscielny, đá thay địa điểm của anh là Monreal. Không chỉ có thế vị Oxalde-Chamberlain vẫ chưa phục hồi chấn thương nên Bellerin liên tiếp có thời cơ đá chính.
"Pháo thủ" đẩy cao đội hình tiến công dồn dập sau tiếng còi bắt đầu, phút 10, Ramsey tỉa bóng cho Giroud để tiền đạo người Pháp có bóng ở chính giữa vòng cấm địa, vị trí dứt điểm xuất sắc nhưng Giroud không thể thắng thủ thành Pickford trong tình huống tuyên chiến. sắp đầy hai phút sau, Bellerin tự tin cầm bóng ở đầu vòng cấm địa rồi xâm nhập trung lộ, cú dứt điểm của anh liếm mép trên xà ngang bay ra bên ngoài.
Các chân sút của đội chủ nhà rất tích cực sút, nhưng hiệu quả thì chỉ là con số không. Sunderland cũng đều có vài tình huống đáp trả trong hiệp thi đấu thứ nhất, đặc biệt trong giai đoạn gần cuối hiệp thi đấu thứ nhất, Ndong và Defoe đã làm cho Cech phải trổ tài cứu bại trận cho Arsenal.
Nhìn Arsenal thi đấu, Fan hâm mộ đội bóng này không tức giận mới… lạ. Như trong hiệp một, Arsenal tung ra tới 18 pha ghi bàn chỉ có 5 lần trúng côn, thật ra họ chỉ khiến thủ thành Pickford phải thật sự trổ tài có 1 lần, trong khi đó Sunderland chỉ có 2 pha ghi bàn & cả 2 lần Cech đều phải trình bày tài năng để cứu thua trận cho Arsenal.
Đội chủ sân Emirates tăng thêm sức ép mạnh hơn trong hiệp hai, song vẫn rất bế tắc. Cuối cùng thì sau khi bỏ lỡ khá nhiều cơ hội bị bở lỡ, Arsenal đã ghi bàn thắng ở phút 72. Xuất phát từ trường hợp đá phạt góc trái, các chân sút chủ nhà phối hợp ăn ý với nhau, Ozil nhận bóng ở bên trái rồi căng ngang vào trong để Sanchez thuận lợi đệm bóng tung lưới trống.
Theo (Xem bong da hd) Arsenal tấn công dồn dập sau bàn mở tỉ số. Phút 82, Giroud đánh đầu ở cự ly gần nhưng không thắng được Pickford, Dù thế cú đẩy bóng của thủ môn Sunderland lại rơi trúng địa điểm của Sanchez và cầu thủ người Chile đã dễ dàng chiếm lĩnh bàn thắng thứ hai. Bàn thắng này khiến Sunderland không thể gượng dậy.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét