Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Messi giành cú đúp danh hiệu trong ngày buồn của Barca

Mặc dù đã rất nỗ lực, nhưng Barca vẫn không thể đủ sức ngăn cản bước chân của Real Madrid tiến tới ngôi vô địch. Trong ngày buồn này, Messi vẫn có được niềm vui nho nhỏ khi đoạt 2 danh hiệu cá nhân là Vua phá lưới La Liga và Chiếc giày vàng châu Âu 2017.
Siêu sao người Argentina không vui vẻ gì với 2 danh hiệu cá nhân mùa này. Ở cuộc đấu hạ màn La Liga mùa giải 2016/17 đêm qua, Barcelona bước vào cuộc tiếp đón Eibar với tư tưởng khá hoang mang, bởi họ biết rằng, bổn phận đoạt tối thiểu 1 điểm của Real trên sân Malaga để chiếm ngôi vô địch hoàn toàn nằm tại tầm tay của thầy trò Zinedine Zidane. Chính vì thế, đội chủ sân Camp Nou đã khởi đầu khá tệ khi để Takashi Inui giúp đội khách vươn lên dẫn trước ở ngay phút thứ 7. Thậm chí, đầu hiệp 2, tiền vệ này còn lập cú đúp tạo thế dẫn 2 bàn cho Eibar.


Dẫu thế, trong ngày từ biệt chức vô địch La Liga của mình, đội bóng xứ Catalan không muốn được nghênh tiếp thất bại, & những gắng công của Messi cùng đồng minh đã giúp họ ngược dòng chiếm thắng lợi 4-2 chung cuộc, Trong đó tiền đạo bậc nhất sân Camp Nou là Lionel siêu sao người Argentina đã lập một cú đúp, cho dù cầu thủ người Argentina đã đá hỏng 1 quả phạt đền.
Cầu thủ xuất sắc Argentina đã kết thúc La Liga mùa này với 8 bàn nhiều hơn người xếp thứ 2 là bằng hữu Luis Suarez và bỏ xa Cristiano Ronaldo tới 12 bàn nhiều hơn nữa. đây là lần thứ 4 trong sự nghiệp Lionel Messi nhận danh hiệu Vua ghi điểm La Liga.
37 bàn thắng của Messi không thể giúp Barcelona bảo vệ thành công danh hiệu La Liga Không chỉ có thế, thành tích ghi 37 bàn ở La Liga mùa này còn giúp Leo Messi nhận danh hiệu Chiếc giầy vàng Châu Âu 2017. Người đứng thứ 2 trong cuộc đua Chiếc giày vàng Châu Âu sau Messi là tiền đạo Bas Dost của Sporting Lisbon, cầu thủ đã lập một hat-trick vào lưới Chaves ở vòng đấu hạ màn giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa 2016/17.
Tuy giật 2 danh hiệu cá nhân nhưng Lionel siêu sao người Argentina đã có một mùa bóng không thành công khi lỗi hẹn với danh hiệu La Liga và Champions League. Do đó, năng lực đương đầu danh hiệu Quả bóng Vàng 2017 của chân sút hàng đầu Barcelona mùa này là không cao, nhất là khi Cristiano Ronaldo đã bứt tốc uy lực trong giai đoạn cuối mùa để ghi những bàn thắng phải có giúp Real Madrid đứng trước cơ hội giật cú đúp danh hiệu mùa này.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét