Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

MU đón nhận tin vui trước thềm trận chiến Celta Vigo

Trước thềm trận chiến Celta Vigo, chiến lược gia Mourinho đã nhận được tin vui khi 4 trụ cột chính của MU là Pogba, Bailly, Jones và Smalling sẽ trở lại sau chấn thương và có thể góp mặt trong trận đại chiến này.

Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, MU đã bị “ cơn bão” trấn thương lần lượt tấn công các trụ cột chính của đội như Marcos Rojo, Ibrahimovic, Paul Pogba, Smalling, Eric Bailly, Luke Shaw, Phil Jones… điều này khiến cho đội hình của “Quỷ đỏ” bị tan nát mỗi lần ra sân.
Thậm chí, phát biểu trước báo giới, HLV Mourinho đã nói vui rằng ông muốn xỏ giày vào sân đá cặp trung vệ với tài năng trẻ Axel Tuanzebe trong bối cảnh gần như mất sạch hàng thủ vì bão chấn thương.


Tuy nhiên, bóng tối dần qua với MU, khi CLB bắt đầu đón trụ cột trở lại sau chấn thương. Cuối tuần qua, Juan Mata đã trở lại băng ghế dự bị của MU. Dù không thi đấu nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha đã cho thấy mình sẵn sàng xung trận.
Trước trận đấu với Celta Vigo, MU lại đón hàng loạt tin vui khi bốn cầu thủ Paul Pogba, Eric Bailly, Phil Jones và Smalling đã bình phục chấn thương. Họ đã tham gia tập luyện cùng các đồng đội trong những ngày qua. Tin vui là cả bốn cầu thủ này đều lên máy bay sang Tây Ban Nha để tham dự trận đấu với Celta Vigo.
Đây là những sự trở lại cần thiết. Ít nhất, nỗi lo thiếu người ra sân ở hàng thủ của Mourinho đã được giải quyết. Hay nói cách khác, “Người đặc biệt” đã có lực lượng gần như mạnh nhất để chinh phục mục tiêu ở mùa giải này.
Những cầu thủ còn lại của MU là Ibrahimovic, Luke Shaw, Marcos Rojo đều bị chấn thương nặng và có khả năng sẽ phải nghỉ đến cuối mùa.
 Trận đấu giữa MU và Celta Vigo sẽ diễn ra vào lúc 02h05 đêm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét