Subscribe:

Tin tức nổi bật

Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Zidane “ Kết quả 3 – 0 thể hiện sự vượt trội và trình độ của Real”

Chiến thắng 3 – 0 trước Atletico trong trận đấu bán kết lượt đi của giải Champions League khiến cho HLV của Real Madrid không giấu được sự vui mừng và hài lòng về các học trò của mình.

Trong trận tranh vé vào chung kết lượt đi ngày hôm qua, Real hoàn toàn làm chủ được thế trận trước Atletico với lợi thế thi đấu trên sân nhà. Các học trò của HLV Zidane đã sớm có bàn thắng mở tỉ số ngay ở phút thứ 10. Bàn thắng này như tạo động lực cho đoàn quân của HLV Zidane ghi thêm hai bàn thắng ở cuối hiệp 2 để trận đấu kép lại với tỉ số cách biệt 3- 0 nghiên về Real.
HLV người Pháp tỏ ý hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Ông nói tại cuộc họp báo sau trận: "Chúng tôi đã chuẩn bị & thi đấu xuất sắc. Tỷ số 3-0 phản ánh sự vượt trội và trình độ của Real. Tuy nhiên, cũng còn trận lượt về ở phía trước & chúng tôi sẽ phải tiếp tục chiến đấu".
"Tôi không rõ liệu đó có phải là màn thú vị nhất trong sự nghiệp đào tạo của tôi hay không. Không dễ để ghi ba bàn vào lưới Atletico. Hiệp một thật tuyệt vời. Chúng tôi điều tiết nhịp độ và tạo ra nhiều tình huống ăn bàn, nhưng phải sang hiệp hai mới tận dụng được. thực tiễn là Kền Kền cố giữ sạch lưới & tránh khỏi một bàn thua trận trên sân nhà", Zidane nói thêm.



Ngăn cách ba bàn trước Atletico hôm qua 2/5 là sự lặp lại của màn lượt đi La Liga mùa này. Hôm 19/11/2016, Kền Kền vẫn ba lần xé lưới Jan Oblak bởi cùng một cái tên: C.Ronaldo. Zidane luôn ghi nhớ ca tụng cậu học trò cưng: "Ronaldo luôn tìm bàn thắng cho chính mình và đó là trách nhiệm duy nhất của cậu ấy. điều đó giúp C.Ronaldo rất có thể nghỉ ngơi trong số những thời điểm ác liệt của mùa giải".
Ở kề bên điểm sáng Ronaldo, Zidane còn ghi dấu ấn ở quyết định anh minh khi tung Marco Asensio và Lucas Vazquez vào sân. trong những khi Asensio liên tiếp gồm có pha đi bóng quấy rối hàng thủ Atletico, thì Vazquez là người kiến tạo trực tiếp cho C.Ronaldo ghi bàn thứ ba.
Nhà cầm quân người Pháp chia sẻ bí quyết thành công: "Tôi phấn đấu cung cấp thông tin đến 24 chân sút trong đội rằng tổng thể thường rất giỏi và cần thiết cho câu lạc bộ. Không có vấn đề gì khi một người ra sân còn người kia dự bị. Tôi cần toàn cục cho tới cuối mùa".
"Isco đã chơi một trận tuyệt vời. Asensio và Vazquez cũng thế. Hàng công Kền Kền có chiều sâu, còn hàng thủ giữ được sự sân bằng. Nacho hoàn toàn có thể chơi mọi địa điểm phòng vệ, dù không nổi bật, cậu ấy luôn gây suất sắc cho tôi ở sự sẵn sàng kỹ lưỡng & năng lực tập trung kinh ngạc", Zidane vinh danh các chân sút dự bị được sử dụng hôm qua.
Đặt một chân vào trận chung cuộc, nhưng Zidane cũng tỏ ra thận trọng. Ông nói: "Chẳng có trận chiến nào tiện lợi, & bọn tôi cần phải sẵn sàng mọi thứ ở Vicente Calderon. Giờ thì bọn tôi nghỉ ngơi & nghĩ về cuộc đấu ngày thứ bảy".
Thuyền Trưởng 44 tuổi tiếp đến khước từ bình luận khi được đặt ra câu hỏi về tương lai: "Tôi rất hạnh phúc với các gì đang diễn ra. Tôi yêu hằng ngày ở đây khi được làm việc với những học trò của mình".

 Nhận link xem bong da truc tuyen tren internet chất lượng cao, không giật cùng bongdapro

0 nhận xét:

Đăng nhận xét